Thời trang

Sao Việt 'luống tuổi' với mái tóc nhuộm lệch tông

Chia sẻ

Xây dựng hình ảnh mới lạ trong lòng công chúng khiến sao Việt được nhắc tới nhiều hơn dù xấu hay đẹp và fan hâm mộ nhiều lần khó hiểu vì màu tóc già kinh điển của sao.

tocdepxau (1)

Đông Nhi gây bất ngờ với mái tóc vàng bạch kim. Nữ ca sĩ diện bộ trang phục đen cá tính, kèm theo chiếc ví xách tay cùng của thương hiệu Versace. Cách trang điểm theo tông màu tóc cũng giúp Đông Nhi trông cá tính và khác lạ nhưng già đi đến chục tuổi, hình ảnh này ngay lập tức khiến fan bình luận sôi nổi.

tocdepxau (2)

Màu tóc bạch kim sẽ đẹp hơn nếu Tóc Tiên không diện một chiếc váy dáng xuông giống váy ngủ nhăn nhúm, kém thẩm mỹ khiến cô nàng như một bà cụ 80 tuổi.

tocdepxau (4)

Phương Trinh với kiểu trang điểm có một không hai, đôi môi được hot girl tô màu tím cho ăn rơ với mái tóc nhuộm ombre 3 màu. Hình ảnh trái ngược với phong cách 'nữ hoàng' thường thấy ở cô.

tocdepxau

Võ Hoàng Yến nổi tiếng với gu thời trang độc đáo và luôn gây chú ý ở bất cứ nơi nào cô nàng xuất hiện. Thế nhưng với bộ trang phục lòe loẹt thêm màu tóc vàng cháy, Hoàng Yến già dặn như một diễn viên kịch cổ trang.

tocdepxau (7)

Giọng ca oanh vàng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” làm mới phong cách cá nhân bằng những đường line lạ mắt trên mái tóc. Dù cá tính, mới lạ nhưng có lẽ phong cách này không phù hợp với chân dài Ái Phương với nữ tính, dịu dàng quen thuộc.

tocdepxau (8)

Minh Hằng hóa thành cô gái rô bốt với mái tóc nhuộm hồng rực rỡ trong buổi ký tặng album.

tocdepxau

Thanh Thảo tóc tém cá tính màu tím khiến fan ngỡ ngàng và không ngừng bàn tán về mức độ ảnh hưởng của nó tới độ tuổi của cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất