Thời trang

Style xuyên thấu: Ngọc Trinh mất danh hiệu nữ hoàng nội y, Hương Giang dẫn đầu top mặc đẹp

San San
Chia sẻ

Trang phục xuyên thấu có những mặt lợi nhưng cũng có mặt hại đáng kể nếu bạn không lựa chọn kỹ càng, nhiều sao Việt muốn trở nên gợi cảm, quyến rũ nhưng lại trở nên phản cảm khi diện phô diễn cơ thể quá đà.

Ngọc Trinh mới đây đã đăng tải đoạn clip diện trang phục xuyên thấu táo bạo khiến dân tình không khỏi ngượng ngùng. Vòng eo 56 không ngần ngại mặc đồ mỏng tang, lộ nội y hết cỡ ngay cả khi chụp hình ngoài đường.

Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh chẳng ngại mà khoe dáng nóng bỏng trong những bộ trang phục xuyên thấu, s.exy hết cỡ. Thế nhưng nội y cũng lại trở thành điểm yếu của Ngọc Trinh. Đã không ít lần người đẹp khiến người đối diện khó xử bởi chính nội y của mình.

Mặc áo xuyên thấu xuống phố là xu hướng được sao Việt lăng xê mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét, Phượng Chanel chưa thực sự tinh tế khi theo đuổi mốt này.

Diệp Lâm Anh diện chiếc áo xuyên thấu quá “trong” khiến dân tình có thể nhìn thấy cả nội y lẫn vòng một ngồn ngộn.

Bộ váy xuyên thấu khoe hình thể của Lâm Chi Khanh trong một lần đi sự kiện. Dường như cô đã chọn áo ngực không phù hợp với trang phục.

Có lẽ nói về độ gợi cảm nhưng lại vô cùng phản cảm thì chắc hẳn Phi Thanh Vân đứng số 2 sẽ không ai dám đứng số 1. Chính những chiếc đầm xuyên thấu phô bày hết nhược điểm trên cơ thể đồng thời mang lại hiệu ứng vô cùng phản cảm khiến cô luôn bị xếp vào những sao mặc xấu.

Chiếc áo xuyên thấu của Hà Linh không chỉ bị đánh giá thấp về thiết kế mà nó còn để lộ đến 95% bầu ngực của người mặc.

Trước khi trở thành sao nữ có gu thời trang sang chảnh như hiện tại, Angela Phương Trinh một thời gian dài ngụp lặn trong danh sách những sao nữ thường xuyên diện trang phục phản cảm. Cô nàng từng bị nhiều chỉ trích vì lựa chọn trang phục xuyên thấu như lưới đánh cá lộ cả nội y bên trong.

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng gây sh.ock khi diện váy xuyên thấu chỉ che duy nhất phần ngực đã khiến cô nàng trở thành thảm họa thời trang. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã thể hiển sự quyến rũ của mình một cách quá lố.

Hà Tăng cũng từng vấp phải lỗi trang phục nghiêm trọng khi diện trên mình chiếc áo dài xuyên thấu lộ rõ nội y. Nhiều người cho rằng cô nàng mặc như này là trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Với chiếc áo mỏng tang này nhiều người có thể sẽ biến nó trở thành thảm họa khi chọn nhầm nội y bên trong nhưng với Hương Giang thì không. Người đẹp chuyển giới đã khéo léo sử dụng một chiếc áo có màu da cùng với màu da để mặc bên trong làm đánh lừa thị giác của người nhìn và tăng thêm độ quyến rũ.

Nếu muốn diện áo xuyên thấu đi tiệc, hãy học hỏi ca sỹ Minh Hằng. Cô chọn áo ngực có ren, thiết kế đặc biệt tinh tế, để vừa khoe tính cách táo bạo vừa trông vẫn sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất