Thời trang

Sao Việt 'lăng-xê' kiểu mặc lộ dây áo ngực, Tường Linh dẫn đầu phong cách

Ninh Kiều
Chia sẻ

Từng bị cho là lôi thôi, nhưng ngày nay, kiểu mặc áo không tay, để lộ dây áo ngực phía trong đang được nhiều nghệ sĩ như Tường Linh, Cao Thái Hà lựa chọn.

Đã có thời, việc mặc trang phục, để lộ dây áo lót từng bị xem như lỗi thời trang, thể hiện sự không chỉn chu, “kém duyên”, người ta thậm chí còn nghĩ ra nhiều cách khắc phục việc này như cột dây, sử dụng một chiếc móc để giữ cố định, giấu đi phần dây áo.

Nhưng giờ đây, kiểu mặc này không còn mang cái nhìn tiêu cực nữa, nhiều mỹ nhân Việt như Tường Linh, Vũ Ngọc Anh, Cao Thái Hà đều ưu ái bởi vẻ thời thượng, năng động mà nó đem lại.

Sở hữu vòng eo thon thả, Tường Linh thường xuyên mặc croptop, khoe khéo vẻ đẹp hình thể, theo đó, cô nàng cũng thường áo dụng kiểu để lộ dây áo ngực, khiến món đồ “nhạy cảm” trở thành điểm nhấn thời trang.

Việc mix cùng phụ kiện chỉn chu tạo thành tổng thể hoàn hảo, khiến trang phục không bị trở nên lôi thôi.

Cô nàng nhiều lần chứng minh được sức hút của kiểu mốt này, nhìn vào tấm hình này, khán giả chỉ thấy vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Cao Thái Hà cũng là một trong những mỹ nhân ưu ái phong cách trẻ trung này. Cô cũng chọn cách mix áo lót và croptop khác màu, tương phản rõ nét.

Ngoài việc để lộ dây áo lót lấp ló, Vũ Ngọc Anh còn lôi kéo sự chú ý vào đôi giày màu trắng đơn giản cùng quần jeans ống loe bụi phủi.

Lần khác, người đẹp chọn mặc áo lót và croptop cùng tông, mang lại tổng thể đồng nhất hơn.

Chỉ dùng hai sắc đen, trắng cơ bản, diễn viên Quỳnh Hương đã ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Không chỉ người đẹp Việt, đây là kiểu mốt mà cả các nữ nhân xứ Hàn, đơn cử như Jennie ưu ái.

Ryu Jin sử dụng hai tông màu giữa áo ngoài và áo trong đối chọi mà không lo sợ bị gắn mác phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất