Thời trang

'Tình hình' sao Việt 'lâm trận' trên bảng xếp hạng phong thần thời trang đầu năm!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Số lượng sao Việt mắc khuyết điểm về trang phục cũng như lối make up bỗng tăng đột biến, khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Lan Khuê chọn thiết kế váy dáng xòe màu đỏ nổi bật xuất hiện trong một sự kiện tuần qua. Tô điểm cho diện mạo của “chị đẹp” The Face là túi hiệu có giá tới hơn 100 triệu thuộc thương hiệu Dolce&Gabbana.

Hoàng Thùy Linh táo bạo trong cách chọn trang phục của Marchesa Resort 2017, hợp rơ với lối trang điểm tông xuyệt tông cùng môi son màu tím đậm. Cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ trong lần xuất hiện này.

Giám khảo Tóc Tiên của chương trình Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 diện dress Discount Universe khá độc đáo về phần họa tiết. Trong trang phục này, cô đã tự nhận mình là nàng tiên cá. Mái tóc đỏ chót như món đồ phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ.

Phạm Hương đúng chuẩn nữ thần thảm đỏ với thiết kế váy của Đỗ Long. Chi tiết chân váy tua rua như càng khiến mỗi bước chân của cô trở nên mềm mại, uyển chuyển và thu hút mọi ánh nhìn hơn. Phạm Hương chưa khi nào dễ dãi trong việc chọn trang phục để xuất hiện trước đám đông vì thế việc cô lọt top sao đẹp của tuần là điều đương nhiên.

Thúy Vân diện set đồ của Elisabatta Franchi và giày Jimmy Choo. Dường như tuần qua, sao Việt “lên đời” nhiều hơn khi chọn mặc những thiết kế từ brand nước ngoài thay vì chọn trang phục của các NTK trong nước.

Mâu Thủy đẹp lạ với nước da nâu ton sur ton với lối chọn make up. Chân dài chọn thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh. Dường như sau tin đồn cô sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017, người hâm mộ càng thấy cô xinh đẹp hơn.

Khánh My khoe đường cong hút mắt trong thiết kế đầm đuôi cá với đường xẻ đùi cao ngút. Nước da trắng ngần như càng được tôn lên trong trang phục đỏ.

Stylist Khuất Năng Vĩnh chọn giày hiệu Gucci cho street style sang chảnh của anh. Vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao khiến người hâm mộ lầm tưởng anh vừa bước ra từ một buổi tiệc sang trọng đầu năm nào đó.

Từ khi theo đuổi hình ảnh của một quý ông sang trọng, Hoàng Ku dường như chăm diện vest hơn dù thời trang đường phố hay những lần xuất hiện trước mắt người hâm mộ. Đúng như công việc của một stylist, anh đang tự mix&match các item anh diện một cách chuẩn chỉnh nhất.

Chúng Huyền Thanh từ ngày giảm cân thành công bỗng chăm chỉ diện thiết kế váy bodycon hơn khoe dáng chuẩn mẫu. Việc chọn màu tối khiến “chiến binh” The Face cá tính hơn rất nhiều.

Đầu năm 2017, nếu được lựa chọn nghệ sĩ có sự thay đổi lớn nhất về hình ảnh, không ai khác chính là An Nguy. Cô dường như đã tìm thấy chính mình trong các trang phục váy nữ tính, mềm mại và người hâm mộ thì không ngừng tán dương, xuýt xoa khen ngợi.

Hoa hậu người Việt tại Úc chọn vest của NTK Vân Anh Đỗ khá ấn tượng với hoa văn nổi được đính kết đẹp mắt. Cô vẫn lựa chọn tone trang điểm nâu đất như mọi khi và dần trở thành thương hiệu khiến người hâm mộ nhớ tới.

Đối với nam giới, đừng chọn mặc những thứ quá cầu kỳ và khi bạn là người không thích mạo hiểm vậy hãy chọn vest như ca sĩ Quang Vinh. Đảm bảo chỉ luôn đẹp và dễ dàng ghi tên trong bảng phong thần Top Hits của tuần.

Cặp đôi Moon Lovers Lee Jun Ki và IU sang trọng, quý phái với màu đen huyền bí trên thảm đỏ sự kiện. Không chỉ áp dụng cho street style mà ngay những sự kiện quan trọng, nếu bạn không biết mặc gì thì hãy chọn màu đen.

Thêm một minh chứng nữa nói lên công dụng thần thánh của vest khi Lee Min Ho tiếp tục lọt top sao đẹp của tuần với set đồ này.

Oh Yeon Seo đơn giản mà thanh lịch khi mix trang phục với 2 gam màu cơ bản của trắng và đen.

Park Shin Hye dịu dàng như tiên nữ với váy mềm mại. Mái tóc buông xõa tự nhiên không có bất kỳ sự can thiệp nào của hóa chất giúp cô lưu giữ được vẻ đẹp tinh khôi nhất.

Seohyun (SNSD) cũng chọn màu trắng nhưng phom dáng hiện đại hơn. Tuy nhiên thiết kế trễ vai cùng chất liệu ren như là yếu tố khiến chiếc váy đắt giá hơn trên thảm đỏ.

Janelle Monae chọn chiếc váy đan dây khá thú vị. Phần thân trên được cố định bằng nút buộc nơ càng khiến vẻ đẹp của người mặc cuốn hút hơn.

Chiếc váy mỏng tanh là bí quyết giúp Ruth Negga tỏa sáng trong sự kiện. Với vẻ đẹp mong manh ấy sẽ khiến cánh mày râu phải xao xuyến.

MISSES

Hòa Minzy dẫn đầu bảng xếp hạng sao xấu tuần qua. Dường như tiếng chuông cảnh báo về thân hình mũm mĩm của cô ngày một to hơn. Và điều này đồng nghĩa với việc Hòa Minzy cần khó tính hơn trong cách chọn đồ để che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Hari Won dáng dường như thon gọn trở lại nhưng chiếc váy với phần vạt xẻ chân với miếng lót trong màu hồng biến nó trở nên sến sẩm, mất điểm trước công chúng. Bên cạnh đó, cũng nhận thấy rằng chất liệu vải thô cứng đã khiến bộ cánh trông kém sang hơn và đó chính là lý do khiến người đẹp lọt vào bảng sao xấu tuần này!

Rocker Nguyễn có lẽ sẽ là hoàn hảo nếu như anh không cách để tóc già nua từ những thập niên trước. Nhiều người còn nói vui khi so sánh anh giống Lý Tự Long trong những bộ phim võ thuật nổi tiếng thời xưa.

Bảo Anh mặc trang phục của Kim Khanh cho một sự kiện giải thưởng của năm. Thế nhưng phần thân chiếc váy với cách đan chéo khiến tổng thể trang phục kém sang và rối mắt.

Chất liệu vải và màu sắc chính là “thủ phạm” khiến nữ ca sĩ Maya trông như… bà cô vừa rời khỏi vũ trường từ buổi tiệc tùng thâu đêm.

Trà Ngọc Hằng đạt số điểm tuyệt đối vì chọn trang phục quá xuất sắc khoe khéo thân hình đẹp không tỳ vết, nhưng lối trang điểm nhợt nhạt đã để cô tuột khỏi tay tấm vé sao Hits tuần này. Không những thế, người đẹp còn mắc một lỗi sai hoàn toàn nghiêm trọng khi diện mẫu váy với phần eo quá ôm sát cùng chất liệu vải xuyên thấu đã khiến cô nàng lộ những ngấn mỡ không đáng có. Thiết nghĩ, sau sự cố lần này Trà Ngọc Hằng nên cân nhắc việc lựa chọn cẩn thận các trang phục gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất