Thời trang

Sao Việt háo hức kéo nhau đến thử đồ chuẩn bị xuất hiện trên thảm đỏ của Lâm Gia Khang

Blue
Chia sẻ

Chi Pu vừa rời đi thì Tú Vi - Văn Anh xuất hiện tình tứ tại cửa hàng của Lâm Gia Khang. Có lẽ ai cũng nóng lòng trước sự kiện diễn ra show thời trang của NTK đa tài này.

Tuần này show diễn thời trang của Lâm Gia Khang là một trong những sự kiện nổi bật được chờ đón. Trước giờ G nhiều sao Việt đã kéo đến cửa hàng của nhà thiết kế để thử trang phục, có thể thấy dù rất bận rộn với dự án mới nhưng Chi Pu vẫn tranh thủ đến ủng hộ anh.

Nữ diễn viên đích thân lái xe đến, cô lúc nào cũng xinh đẹp rạng ngời

Diện một chiếc đầm thanh lịch và sang trọng, Chi Pu tươi tắn vẻ đầy háo hức.

Không chỉ chăm chút lựa chọn bộ cánh ưng ý nhất cho mình, cô còn chọn trang phục cho người bạn thân Gil Lê

Có lẽ Chi Pu khá thích thú với mẫu đầm ren sang trọng và nền nã này

Cô ngày càng xinh đẹp duyên dáng, khuôn mặt không “góc chết”

Chi Pu bật mí cô rất yêu thích các thiết kế của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, vậy nên tâm trạng đang háo hức chờ đợi ngày tham dự show diễn cá nhân thứ 2 của anh.

Khi Chi Pu vừa rời đi thì nối gót theo sau đó là cặp đôi Văn Anh - Tú Vi.

Ông chồng ga lăng của showbiz Văn Anh cũng đưa bà xã đến chọn trang phục chuẩn bị tham dự show thời trang Lâm Gia Khang Xuân - Hè 2017.

Hành động âu yếm của cặp đôi ngay khi vừa xuống xe đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đi đường

Diện trang phục màu be nền nã nhẹ nhàng, Tú Vi ngày càng thể hiện gout thời trang đẳng cấp, sang trọng

Vẻ đẹp sắc sảo vạn người mê của nữ diễn viên “Quả tim máu”

Cả hai nhanh chóng vào cửa hàng của Lâm Gia Khang để thử trang phục

Bên cạnh sự hỗ trợ của người bạn Lâm Gia Khang, Tú Vi còn nhờ chồng tư vấn thêm.

Ngoài việc quan tâm đến mẫu mã, phom dáng đẹp, phù hợp, nữ diễn viên cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu trang phục.

Tú Vi chia sẻ, Lâm Gia Khang Xuân - Hè 2017 sắp tới là một show diễn tổ chức dưới ánh sáng tự nhiên ngoài trời, với thông điệp diễn tả những đường nét chân thật nhất trong thiết kế của chủ nhân bộ sưu tập. Do đó, tuy chỉ là khách mời đến tham dự, nhưng Tú Vi rất muốn chuẩn bị trang phục chỉn chu, kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, vì phong cách BST lần này của Lâm Gia Khang là tối giản và thanh lịch, nên Văn Anh cũng tư vấn Tú Vi chọn lựa mẫu thiết kế không quá cầu kỳ và gam màu nên nhẹ nhàng, sang trọng.

Cùng với Chi Pu, Tú Vi, được biết còn rất nhiều các mỹ nhân khác cũng đang tất bật chuẩn bị trang phục để xuất hiện trong sự kiện thời trang được trông chờ nhất năm nay của Lâm Gia Khang - “nhà thiết kế thảm đỏ” được yêu thích nhất.

Lâm Gia Khang Xuân - Hè 2017 là show diễn độc lập thứ hai của Lâm Gia Khang do Thanh Trúc Trương làm đạo diễn catwalk, quy tụ 40 chân dài tên tuổi trong làng thời trang Việt như Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Thiên Trang, Thùy Dương…. ,được tuyển chọn từ hơn 100 người mẫu tham gia casting. Show diễn sẽ diễn ra vào lúc 14:00 ngày 25/3 tại Gem Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1).

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất