Thời trang

Sao Việt giữ vững phong độ, sao ngoại 'lâm trận' khi số lượng mặc xấu tăng đột biến!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Một tuần thảm hại của những sao ngoại khi rất nhiều mỹ nhân vấp phải lỗi trang phục đáng tiếc, "thất thủ" trước dàn sao Việt lộng lẫy đẹp kiêu sa trong nhiều phong cách khác nhau.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Siêu mẫu Thanh Hằng nữ tính với những items bình dân của Zara, chiếc chân váy kẻ caro được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong thời gian qua và cách mà nó xuất hiện trên mọi ngõ ngách đường phố chứng minh sức hút của món đồ này không hề đơn giản.

Lưu Hương Giang hóa nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc đầm dạ hội cup ngực màu đỏ rượu sang chảnh. Thân hình của bà mẹ 2 con chưa khi nào kém cạnh so với nhiều mỹ nhân Việt khác, bên cạnh đó, cô cũng liên tiếp đầu tư vào hình ảnh, phong cách thời trang để lưu giữ được nét thanh xuân.

Woa! ca sĩ Hoàng Thùy Linh dù diện trang phục style công sở nhưng với cách trang điểm tông son màu thẫm và sự mix&match với những phụ kiện hàng hiệu càng khiến cô cuốn hút hơn bởi sự nổi loạn, sáng tạo một cách đáng nhận được lời khen ngợi.

Phạm Hương khoe thân hình đồng hồ cát trong thiết kế hở vai ôm dáng. Chiếc váy màu đỏ càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của nàng Hoa hậu quốc dân. Đôi khi chỉ cần diện một trang phục tôn lên được hình thể của bản thân là bạn đã nắm được phần thắng tới 80% về vẻ bề ngoài rồi.

Hoàng Thùy khoe style menswear cá tính với chiếc áo blazer đen sang trọng nhưng khi được kết hợp cùng sơ mi trắng và quần jean, nữ huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 vẫn giữ được nét trẻ trung và thời thượng.

Nữ huấn luyện viên The Voice - Đông Nhi diện đôi giày màu nude cao ngút của thương hiệu Louboutin trứ danh và chiếc túi Gucci đính hoạ tiết đầu động vật độc đáo. Cô nàng đúng chuẩn chất và cá tính hết nấc trong set đồ này.

Angela Phương Trinh hóa cô thôn nữ trong trang phục vintage cho chuyến du hý cùng gia đình đợt nghỉ lễ. Đẹp toàn diện, mọi lúc mọi nơi chính là bí quyết giúp nữ diễn viên trẻ tài năng này tự tin mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Hoàng Ku ngày càng trưởng thành hơn cùng hình ảnh lịch lãm như một quý ông hoặc đôi khi chỉ diện những món đồ đơn giản, mix chúng theo tông màu trầm nam tính cùng cách pose dáng như mọi khi… cũng đủ giúp anh tỏa sáng rồi.

Mai Tiến Dũng trẻ trung và lãng tử dưới ánh nắng của mùa hè Sài Gòn trong trang phục siêu sành điệu. Chiếc mũ vành tròn cùng mắt kính thời thượng khiến anh có được diện mạo chỉnh chu ngay khi xuất hiện.

Châu Bùi kín đáo, nữ tính bất ngờ trong chính set đồ do cô tự mix&match, khác hẳn so với những hình ảnh cá tính, sexy trước đây mà người đẹp xây dựng và theo đuổi.

Quỳnh Anh Shyn “lãng quên” mái tóc xoăn tan tác để lựa chọn lại gam màu hạt dẻ uốn sóng thịnh hành, trẻ trung và cá tính. Ngay cách kết hợp trang phục từ áo khoác thể thao, quần jeans boyfriend rách gối đến đôi giày sneaker all white cũng đủ chất và năng động rồi. Cô nàng thực sự chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang của mình.

Yoona diện trang phục đầm dạ hội hở vai lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, với kiểu búi tóc gọn gàng cũng đủ giúp cô khoe được góc mặt thon gọn, xinh đẹp và cuốn hút rồi.

Rihanna cũng không hề kém cạnh cô bạn của mình. Nếu Katy Perry hóa thân thành cô dâu ma thì giọng ca Umbrella được ví như “Nữ hoàng” của muôn loài hoa khi diện bộ váy đúng chất từ chính thương hiệu Comme des Garçons.

Nếu nhìn phớt qua chắc chắn sẽ không ai nghĩ đây là nữ ca sĩ Katy Perry. Đúng như vậy, cô nàng chính là một trong những người đẹp chịu chơi nhất khi biến hoá đúng với chủ đề Comme des Garçons trong hình tượng một cô dâu ma cùng trang phục từ thương hiệu Maison Margiela. Chăc chắn chỉ cần nhiêu đây thôi, cô nàng đã có thể “chặt đẹp” hết dàn người đẹp khác tại thảm đỏ.

Cara Delevingne đúng như lời đồn, cô nàng luôn giữ vững vị thế của mình dù không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực người mẫu. Người đẹp tạo điểm nhấn với cánh săn ảnh khi xuất hiện cùng mái tóc được phủ bạc và mẫu trang phục metalic đính hoa nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Spring Summer 2017 của Chanel.

Nàng siêu mẫu instagram Gigi Hadid vô cùng ấn tượng với mẫu váy bất đối xứng gam màu beige độc đáo khoe trọn vẻ đẹp hình thể từ thương hiệu Tommy Hilfiger. Không chỉ thể hiện vẻ sexy thông qua trang phục mà ngay kiểu tóc và lối make-up cũng nói lên được điều đó.

Lily Collins cũng không hề chịu thua bất kì ai trên thảm đỏ Met Gala năm nay. Cô nàng không cần quá rườm rà trong việc lựa chọn váy áo, nhưng lối trang điểm và kiểu tóc lại chính là cách giúp nàng “bạch tuyết” hoá thân dễ dàng nhất để trở thành NTK đại tài Rei Kawakubo.

Miranda Kerr luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện bất kì đâu. Đến với Met Gala 2017, cô nàng diện mẫu váy xòe hoa gam đỏ nổi bật. Nếu như cô nàng chịu 1 lần thay đổi hình tượng xinh xắn, gợi cảm của mình trở nên cá tính, nổi loạn theo đúng chủ đề năm nay thì chắc chắn sẽ hút ống kính hơn rất nhiều.

Liu Wen chính là một trong số ít những người mẫu Châu Á góp mặt trong sự kiện này. Đến với Met Gala năm nay cô nàng lựa chọn mẫu váy kết hợp từ vải xuyên thấu và chất liệu denim độc đáo. Những chi tiết đính trên ngực áo cùng các đường xếp nếp trên chân váy đã mang đến cho người đẹp một diện mạo vô cùng chỉn chu đúng với concept Comme des Garçons.

Chỉ với một mẫu trang phục dạ hội được làm từ chiếc trech coat thôi cũng đủ khiến bạn gợi cảm như thế này, Prinyanka Chopra đã chứng minh được điều đó khi cô diện chiếc váy lấy cảm hứng từ áo khoác dáng dài gam màu camel của thương hiệu Ralph Lauren.

MISSES

Han Ji-min quá cẩu thả trong cách mix đồ, không ăn nhập một chút nào và thực sự quê mùa khi hiện tại đã là thế kỷ 21 rồi, cô ấy không cập nhật các xu hướng thời trang hay không có stylist để chuẩn bị cho diện mạo chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng?

Minah - thành viên nhóm nhạc Girl's Day mất điểm trầm trọng khi chọn một chiếc váy có phần quá dài và độ phồng lớn khiến cô như bị nuốt chửng. Nếu trang phục được cắt ngắn lên tới đầu gối và độ phồng ít lại thì cô nàng thực sự sẽ tỏa sáng một cách toàn diện nhất.

Thandie Newton quá tham lam trong cách chọn phụ kiện, đám hoa nhiều màu sắc trên đầu của cô rất vô lý. Cách trang điểm cũng nên thay đổi để tươi trẻ hơn với son môi màu thắm và hạn chế đánh mắt quá đậm như hiện tại.

Karen Elson đang diện một thiết kế được kết hợp từ 3 chất liệu khác nhau, nếu phần thân trên là ren hết cùng chân váy voan thì cô sẽ có cơ hội được gọi tên trong bảng phong thần thời trang của tuần. Bên cạnh đó, mái tóc có thể búi cao thay vì để lòa xòa khá sến, nhất là phần mái không hề liên quan tới concept chung.

Sofia Sanchez Barrenechea bị stylist hại ư? Tất cả diện mạo này đều quá kinh khủng so với những mỹ nhân khác cùng xuất hiện trong sự kiện. Trông cô thiếu sức sống với layout make up và trang phục thì như một cái… cây khô cằn.

Bella Hadid có lẽ là một trong những nhân vật nhận được nhiều gạch đá nhất trong tuần qua về bộ đồ bodysuit vằn màu đen ôm trọn lấy cơ thể. Trông chân dài khá phản cảm với trang phục này, có lẽ đây sẽ là một dịp nhớ đời của cô cho một sự kiện lớn như vậy.

Kendall Jenner mắc lỗi sai khi lựa chọn áo khoác lạc tông với phom dáng quá rộng, xuề xòa và màu sắc trên tổng thể cũng không ăn nhập với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất