Thời trang

Sao và 4 bộ hoàng bào ấn tượng nhất

Chia sẻ

Xưa kia, hoàng bào là trang phục chỉ dành cho vua chúa. Nhưng ngày nay, nó được biến hóa và trở thành trang phục tôn vinh nữ quyền cũng như tạo nên sự ấn tượng cho nhiều ngôi sao.

Sao nữ đầu tiên khởi xướng cho trào lưu ấn tượng này không ai khác chính là ”nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes lần thứ 63. Hoa đán tạo dáng và vẫy tay chào truyền thông với phong thái sang trọng tột bậc.

Bộ hoàng bào in họa tiết rồng hòa cùng sóng biển màu vàng mang lại sự nổi bật cùng tinh thần châu Á mạnh mẽ. Ít ai biết rằng đội ngũ trang phục phải tốn hàng trăm giờ đồng hồ để tạo ra những đường thêu sắc sảo trên bộ hoàng bào.

Cách đây không lâu, tại bữa tiệc thời trang Met Gala mang chủ đề cảm hứng Châu Á, người đẹp cũng khiến giới mộ điệu nức lòng với xiêm y hoàng bào quí phái. Đây đều là thiết kế của Christopher Bu.

Cũng trong sự kiện Met Gala 2015, Rihanna khiến cả giới thời trang choáng váng trước độ chơi ngông của người đẹp khi diện chiếc áo choàng hoàng bào dài lướt thướt được nhấn nhá bằng chất liệu lông thú.

Bộ trang phục khiến ai cũng phải ngoái nhìn của cô nàng Riri cá tính. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế couture Trung Quốc Guo Pei. Tà áo dài trải rộng trên thảm đỏ cần đến 3 người phụ giúp nâng đỡ theo mỗi bước di chuyển của nàng Riri.

Phụ kiện trang sức cài đầu đi kèm có hình dạng đồng bộ với hoa văn thêu trên áo, kết hợp cùng vòng cổ bằng vàng hồng thuộc bộ sưu tập Paris Nouvelle Vague mới nhất của Cartier.

Nhân vật thứ ba có trong danh sách này chính là nàng ”ngọc nữ” Vân Trang. Cặp áo cưới của Vân Trang mang tên “Hoàng bào” với họa tiết rồng, phượng được thêu tay tỉ mỉ. Đây là bộ trang phục của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ đã kì công từ khâu chọn chất liệu vải, màu chỉ thêu, phác thảo mẫu, cân đối bố trí tạo dáng, kể cả phụ kiện đi kèm để tặng người bạn của mình.

Cận cảnh chiếc áo hoàng bào của Vân Trang trong ngày cưới. Đám cưới của cô nàng vừa diễn ra cách đây 3 tháng và để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ cũng như truyền thông.

Mới đây, Nong Poy xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim với chiếc váy cúp ngực vàng, họa tiết. Hình ảnh của cô khiến nhiều người trầm trồ bởi gần y chang như Phạm Băng Băng tại Cannes vài năm trước. Sina cho rằng, dù nhái Phạm Gia nhưng người đẹp chuyển giới vẫn mang đến hình ảnh mới lạ, trẻ trung và kiều diễm.

Mĩ nhân chuyển giới trông vô cùng rạng rỡ trong bộ hoàng bào. Tuy nhiên cư dân mạng cho rằng ở cô không toát ra vẻ quyền lực như Phạm Băng Băng.

Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng đây có thể là bằng chứng cho thấy Nong Poy muốn đọ sắc cùng mỹ nhân Hoa ngữ.

Chia sẻ
Tin mới nhất