Thời trang

Sao nam Việt diện tóc rẽ ngôi: 'Mỗi người một vẻ…'

V.
Chia sẻ

Thực tế mà nói, có những kiểu tóc một khi đã trôi qua thì gần như không bao giờ được đón nhận trở lại, nhưng ngoại lệ lại có mốt tóc vẫn được chào đón tưng bừng, dù đã hơn thập kỷ bị lãng quên.

Sự quay vòng của mốt

Trở lại những năm 90, rẽ ngôi là kiểu tóc “thời đại”. Thời điểm đó, bất kể sao nam nào trên thế giới cũng ưa chuộng mái đầu kinh điển này. Cùng với thời gian, giờ đây người ta chứng kiến sự trở lại mang muôn vàn biến tấu sáng tạo của kiểu rẽ tóc 5/5, cả về cách tạo kiểu xen lẫn màu nhuộm bắt mắt. Điều này chứng tỏ mốt tóc không hẳn sẽ lỗi thời, chỉ là bạn nên có sự cách điệu nào để phù hợp với xu thế mà thôi!

Sao nam Việt trong mốt tóc rẽ ngôi: “Mỗi người một vẻ”

Phần rẽ ngôi hơi lạ vì tóc tỉa so le nhưng Noo Phước Thịnh vẫn đẹp trai và khí chất như thường.

Vẫn kiểu ngôi giữa quen thuộc nhưng trong hình ảnh này, Đại Nhân rất nổi bật với màu tóc nhuộm.

Chắc hẳn ai cũng nhận ra kiểu tóc đặc trưng của chàng nhạc sĩ đa tài Châu Đăng Khoa mỗi khi anh xuất hiện.

Liệu Isaac có phải là “phiên bản hoàn hảo” của anh Bo Đan Trường trước kia?

Không khó để nhận ra “sếp Tùng” cũng là fan ruột của mốt tóc “quyển vở” này. Dù chịu khó thay đổi tóc xoành xoạch nhưng hiện tại rẽ ngôi vẫn là kiểu Sơn Tùng thích nhất.

Sơn Tùng và stylist “ruột” Phạm Bảo Luận có vẻ rất mãn nguyện khi diện chung mẫu tóc huyền thoại này.

Cách để “Mười phân vẹn mười!”

Hãy sáng tạo… 

Có một điều hiển nhiên trong xu hướng thời trang, dù là sự trở lại của bất cứ mốt xưa nào cũng không bao giờ kèm theo hương vị cũ. Đơn cử như kiểu tóc rẽ ngôi này, cùng xem các sao nam làng nhạc Việt đã gợi ý gì nhé!

Gợi ý từ “Lãng tử tình ca” Châu Đăng Khoa:

Vẫn là chia rãnh “quyển vở” nhưng đa phần Châu Đăng Khoa đều khiến tóc xoăn nhẹ bồng bềnh theo hơi hướm Hàn, tạo nên sự khác biệt rõ nét trong phong cách thời trang thay vì kiểu rẽ ngôi ép xẹp vào đầu, trông rất đơn điệu và… hơi ngố.

Gợi ý từ giọng ca “Một năm sau”:

Nếu chàng nào thích vẻ nam tính thì có thể tham khảo kiểu rẽ ngôi vuốt ngược từ Đại Nhân nhé. Chỉ cần thêm chút gel giữ nếp và thời gian tạo kiểu là bạn đã có ngay kiểu tóc làm xao xuyến phái đẹp rồi.

Gợi ý từ nam ca sĩ gốc Thái Bình:

Mốt rẽ ngôi uốn xoăn hợp thời sẽ rất đẹp ngay cả với tóc đen truyền thống, nhưng một chút màu nhuộm lại muôn phần điểm nét tươi mới cho kiểu tóc này. Nâu hạt dẻ hay nâu sáng đều là lựa chọn phá cách và thời thượng. Tuy nhiên, khuôn mặt sẽ là yếu tố quan trọng quyết định bảng màu nhuộm hoặc màu mix ngẫu hứng.

Lưu ý nho nhỏ:

Do đặc trưng nên kiểu rẽ ngôi này thường phù hợp với bạn nam có khuôn mặt mềm mại hơn những bạn sở hữu gương mặt góc cạnh. Đây không phải là lựa chọn thích hợp để làm hài hòa đường nét các chàng có khung xương gai góc, phong trần đâu nhé.

Và xem cách biến tấu trong từng “đường tơ kẽ tóc”

Sao nam Việt diện tóc rẽ ngôi: Mỗi người một vẻ

Làm sạch tóc - sấy khô - bôi wax giữ nếp - dùng tay hoặc lược vuốt ngược ra sau.

Sao nam Việt diện tóc rẽ ngôi: Mỗi người một vẻ

Sử dụng tay rẽ ngôi tóc và xịt tóc cố định. Vậy là xong!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất