Thời trang

Mùa Noel là mùa lười, sao Hollywood sắm sửa quần áo đôi, cắt hết lịch trình về nghỉ lễ với gia đình

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận ra càng đến cuối năm càng có ít người nổi tiếng lên thảm đỏ. Các lễ trao giải trống không, các tay săn ảnh tự chụp ảnh cho nhau vì chẳng có sao nào xuất hiện.

Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận ra càng đến cuối năm càng có ít người nổi tiếng lên thảm đỏ. Các lễ trao giải trống không, các tay săn ảnh tự chụp ảnh cho nhau vì chẳng có sao nào xuất hiện. Bởi vì đây là thời điểm kỳ nghỉ đông sắp bắt đầu. Để chào đón lễ tạ ơn và Noel, dàn sao Hollywood bận rộn đến mấy cũng gác hết lịch trình để về với gia đình.

Bạn nghĩ rằng sao hạng A khi ở nhà vẫn đeo kim cương hàng nghìn đô la? Không đâu. Họ cũng thích mặc trang phục thoải mái, đặc biệt là những bộ pajama gia đình. Dạo một vòng instagram, bạn sẽ bắt gặp JLo, Kardashian, Jessica Alba, John Legend…đều có truyền thống về nhà vào dịp cuối năm.

1. Tháng 12 năm ngoái, Serena Williams và con gái mặc váy đỏ, xanh, trắng đúng tinh thần giáng sinh.

2. Hai chàng trai yêu thích của J.Lo mặc áo trắng, quần đỏ giống nhau. Đúng vào ngày Noel, người đẹp cùng Alex Rodriguez mặc áo đôi khi vào bếp.

3. Bạn có thể đếm được 18 con kỳ lân trong bức ảnh gia đình đón năm mới do Tracee Ellis Ross chia sẻ.

4. Cuối năm 2018, vợ chồng Julianne Hough mừng giáng sinh cùng hai chú cún cưng.

5. Khi bạn nghĩ rằng Dax Shepard và Kristen Bell không bao giờ có những hành động dễ thương thì giáng sinh năm ngoái họ đã mặc đồ ngủ với mũ ông già noel.

6. Trong lễ tạ ơn 2018, những đứa trẻ dễ thương nhà Kourtney Kardashian được mặc đồ ngủ chủ đề ‘yêu tinh lá cây’.

7. Jessica Alba và bé Hayes tạo thành hộp quà Noel đúng nghĩa với ba màu: đỏ, xanh, trắng. Giáng sinh năm 2017, Cash Warren đăng ảnh cả nhà trong quần áo đỏ rực chào đón năm mới.

8. Gia đình Katherine Heigl quyết định đón ‘White Christmas’ ở một khu trượt tuyết.

9. Tori Spelling hào hứng chia sẻ: “Một trong những truyền thống đón giáng sinh của gia đình tôi mà mặc quần áo ngủ giống nhau”.

10. Mẹ con Chrissy Teigen chơi trội với đồ tắm in hình quả bơ.

11. Blac Chyna và hai bé King, Dream mặc đồ đôi từ lúc được nghỉ lễ đến sang tận tháng 2 năm mới.

12. Rõ ràng ông Joe Simpson không vui vẻ gì với quần áo ông già Noel nhưng vẫn ‘ngậm bồ hòn làm ngọt’ vì cô con gái Jessica Simpson đang rất hào hứng với bộ đồ kẹo que.

13. Gia đình Catherine Giudici và Sean Lowe chuẩn bị cả khăn quàng đồng bộ cho cún cưng.

14. Chưa đến ngày nghỉ, Kevin Jonas đã thay avatar đội mũ ông già Noel trên instagram. Vợ chồng Kevin cũng có truyền thống mặc đồ đôi từ năm 2015.

15. Khloé Kardashian sang chảnh là thế nhưng sẵn sàng mặc đồ khủng long xanh để chơi với con.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất