Thời trang

Sao Hoa ngữ, hiếm ai 'biến hình' chóng mặt nhanh như Angela Baby

Mai Châu
Chia sẻ

Những mẫu váy dáng dài thướt tha là "vũ khí" giúp Angela Baby ghi điểm trong mắt công chúng.

Angela Baby có phong cách thời trang nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng khi luôn biết cách biến hóa và thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh.

Xuất hiện tại sân bay, cô luôn lựa chọn những bộ trang phục phóng khoáng và ấn tượng. Khi tới các sự kiện, cô chiếm mọi sự thu hút khi diện những mẫu váy bồng bềnh, kiêu sa như một nữ hoàng. Ở tuổi 30, nữ diễn viên Hoa ngữ vẫn giữ được vẻ trẻ trung cũng nhờ vào việc thông minh trong thời trang.

Angela Baby luôn biết cách gây chú ý và không khi nào giảm nhiệt nhờ vào phong cách thời trang.
Hình ảnh bụi phủi, phối đồ ngẫu hứng thường được cô áp dụng trong phong cách đời thường của cô. Hình ảnh mới nhất của bà mẹ một con với quần trắng kết đôi với áo khoác bò lạ mắt. Nếu như đời thường, cô chọn sự phóng khoáng thì khi xuất hiện tại các sự kiện Angela Baby mê mẩn những mẫu váy dài thướt tha. Váy dài chấm gót, chất liệu mỏng nhẹ được cho là phù hợp nhất với vẻ đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1989. Nhờ vào việc xây dựng hình ảnh đẹp, Angela Baby trở thành gương mặt khách mời quen thuộc trong nhiều show thời trang đẳng cấp. Cô được ví von như nữ thần kiêu kỳ khi diện mẫu váy trắng bất đối xứng.
Khoảnh khắc đốn tin fan của nữ diễn viên xinh đẹp khi diện mẫu váy ấn tượng của Dior. Những tông màu pastel dịu nhẹ rất thích hợp với vẻ đẹp mong manh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Điểm xếp bèo, tạo phồng nơi cầu ngực giúp Angela Baby trở nên đầy đặn hơn.
Hình ảnh đẹp nao lòng của cô khi xuất hiện với mẫu váy lấp lánh như dải ngân hà.

Vòng 1 khiêm tốn lại trở thành ưu điểm giúp nữ diễn viên có thể tự tin diện những mẫu váy cúp ngực với thần thái sang chảnh. Váy dài chấm gót là vũ khí để giúp Angela Baby ghi điểm, ém nhẹm mọi khuyết điểm. Angelababy như một nàng công chúa khi lựa chọn mẫu thiết kế mới nhất của Viktor & Rolf.

Những món trang sức đắt đỏ cũng được cô chi mạnh tay để khẳng định được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất