Thời trang

Vừa hóa mai vàng trên thảm đỏ, Ngọc Trinh đã nín thở làm vedette show thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Ngọc Trinh cực kỳ xinh đẹp khi chọn cho mình chiếc váy tay phồng màu vàng rực, phối cùng chiếc túi xa xỉ của Jacquemus.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng một hình thể chuẩn, Ngọc Trinh là cái tên hot, luôn nhận được sự chú ý của khán giả cho mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, người đẹp đã khiến bầu không khí tại một sự kiện nóng hơn bao giờ hết khi thả dáng trong chiếc váy vàng rực rỡ khoe chân thon dài cùng làn da trắng sáng thương hiệu. Với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, người đẹp ngay lập tức chiếm trọn spotlight.

Tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm đặc trưng, trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh chọn cho mình bộ váy vàng ôm sát, làm nổi bật làn da trắng sứ.

Mái tóc cũng được thắt bím cao, nhằm tạo nên tổng thể vừa hiện đại thanh thoát, vừa có chút dịu dàng.

Đặc biệt, chiếc túi mini của Jacquemus cũng được Ngọc Trinh trưng dụng. Có kích thước bé tẹo, hầu như chẳng đủ đựng gì nhưng đây đang là “hot item” khiến các tín đồ thời trang thế giới mê mẩn. Thay cho những mẫu váy hai dây thường thấy, thiết kế tay bồng phối bèo bất đối xứng này thật sự đã đem lại cho chân dài một vẻ ngoài mới mẻ.

Clip Ngọc Trinh làm vedette. Cô được nhận xét xinh đẹp tươi tắn nhưng các sải bước catwalk có phần 'lẩy bẩy' không vững vàng

Ngọc Trinh được lựa chọn là người mẫu vedette của đêm diễn. Diện thiết kế đầm senora ôm sát cách điệu với bông hoà trà trước ngực và chiếc nơ bản to làm điểm nhấn sau lưng. Màn trình diễn của Ngọc Trinh được xem là một cái kết đẹp của show.

Ngọc Trinh diễn thời trang với bộ váy dạ hội màu đen

Cô đóng vai trò kết show

Tham dự sự kiện còn có Phí Phương Anh. Cô nàng tạo nên cá tính với outlook đen trắng sắc cạnh.

Quỳnh Anh Shyn có sự matching thú vị giữa quần và túi cầm tay bản to.

MC Quang Bảo trông lạ lẫm với cả cây trắng.

Nhưng xét về cách layer trang phục và dùng màu pastel, trong các sao nam chắc khó ai có thể qua được Kelbin Lei.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất