Thời trang

Vũ Hà, Nguyên Vũ vào nhóm sao Việt mặc xấu nhất tuần vì trang phục quê kiểng

Hồng Sen
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ trang phục xinh đẹp ngút ngàn, được đầu tư chỉn chu thì những celeb dưới đây lại khiến nhiều người bất ngờ vì lối ăn vận khó hiểu.

Xuất hiện tại một sự kiện trong tuần qua, Vũ Hà để lại dấu ấn hình ảnh không được đánh giá cao. Bộ trang phục gồm áo len cổ lọ kín đáo, quần đắp vạt màu đen được phối không ăn nhập với vớ cao cổ và sneaker. Phụ kiện túi cũng không liên quan đến tổng thể.

Bộ cánh theo phong cách allwhite của Vũ Hà được phối với áo khoác lông, áo cổ lọ kèm quần giả váy tiếp tục đưa anh vào danh sách sao xấu tuần qua. Ngay cả kiểu kính trong màu sắc đang xu hướng cũng không thể cứu vãn.

Trong một hoàn cảnh khác, bộ trang phục váy “bút chì” kèm áo khoác công sở của Phi Thanh Vân cũng bị cho là không phù hợp với thảm đỏ event. Kiểu tóc xõa xượi, cùng phụ kiện vòng cổ, vòng tay hạt đá nhiều màu lỗi thời cũng khiến cựu người mẫu mất điểm.

Như thường lệ, Nguyên Vũ ăn vận nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, bộ trang phục bị đánh giá là không theo kịp xu hướng, bởi những hoạ tiết rườm rà.

MC Việt Nga (trái) cố gắng tạo sự nổi bật với bộ trang phục kết hợp từ những items như áo khoác lông, áo thun, quần sọc phủ vải voan,… nhưng những gì cô nhận được chỉ là tổng thể rối mắt.

Khách quan nhìn nhận, bộ trang phục của á hậu Ngọc Quỳnh không quá xấu, chỉ là người đẹp quá tham chi tiết khi vừa chọn váy dạ hội lộng lẫy, áo khoác cùng vương miện, găng tay. Tổng thể đen tuyền nặng nề cũng góp phần khiến cô trông ngột ngạt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất