Thời trang

Vòng 1 'tràn trề', Nhã Phương nổi hơn Tiểu Vy trong cuộc đụng hàng mới nhất

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù thế, cả Tiểu Vy lẫn Nhã Phương đều đem đến vẻ đẹp riêng trong cuộc "đụng độ" này.

Trong showbiz Việt, câu chuyện đụng hàng váy áo chẳng còn là vấn đề gì quá mới mẻ, mỗi khi xảy ra sự vụ này, giờ đây tâm điểm chú ý của khán giả chẳng còn nằm ở “ai là người mặc trước” mà là “ai diện đẹp hơn”.

Mới đây, các fan nhan sắc lại tiếp tục xôn xao với màn đọ sắc của hai người đẹp: Tiểu Vy - Nhã Phương. Một người là đương kim hoa hậu Việt Nam, người lại là nữ diễn viên với nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng, vậy trong lần so kè này, ai là người giành phần hơn?

Tái xuất trong một sự kiện gần đây, Nhã Phương khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi thả dáng trong chiếc váy dáng đuôi cá, ôm sát cơ thể được đính kết lấp lánh.

Đặc biệt, trang phục có phần cúp ngực xẻ sâu, làm tôn được vòng 1 người mặc cùng làn da trắng nõn.

Cách trang điểm, thần thái của bả xã Trường Giang cũng “chẳng thể đùa”, hoàn toàn rạng rỡ và phù hợp với tổng thể.

Ngay khi những bức ảnh của Nhã Phương được đăng tải, nhiều fan Việt đã nhanh chóng nhận ra, bộ váy này từng được Tiểu Vy diện trong đêm chung kết Miss World.

Khác với Nhã Phương, tuy không khoe được làn da trắng hay vòng một gợi cảm, nhưng Tiểu Vy vẫn toát lên nét đẹp tự nhiên, khỏe khoắn pha chút thanh nhã, ai nhìn cũng say.

Quả thật, màn đụng độ lần này là bất phân thắng bại, nếu là bạn, bạn sẽ chọn team ai?

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa, thiết kế có tông màu trắng cùng các lớp vải mong manh và cách xử lý đính kết tinh tế.

Chiếc váy khi nằm trên bản vẽ.

Cùng “tranh đấu” với sắc trắng lần này là cuộc đụng độ giữa Sam và Jolie Nguyễn.Đầu tiên xin nói đến Sam, cô nàng khoe được vóc dáng gợi cảm bởi những khoảng cắt tinh tế trên trang phục.

Hòa cùng nét đẹp nhã nhặn, tinh tế, nữ diễn viên chọn cho mình hoa tai và băng đô ngọc trai nổi bật, hài hòa.

Phom dáng đuôi cá quen thuộc nhưng với lợi thế tôn được 3 vòng, đây quả là kiểu trang phục được nhiều sao Việt ưa thích.

Jolie Nguyễn cũng từng diện qua thiết kế này, nhưng cô nàng xây dựng hình tượng gợi cảm, quyến rũ khi chọn cho mình kiểu tóc xõa hai bên có các lọn uốn xoăn.

Thần thái, gương mặt của người đẹp cung chẳng chút kém cạnh.

Tuy nhiên, so với Sam, cô nàng đã phải nhận không ít ý kiến trái chiều vì vòng 1 “khủng”, bị đánh giá là khiến tổng thể kém thanh thoát.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất