Thời trang

Váy cưới Á hậu Thanh Tú mang ‘hơi thở’ công nương xứ Monaco đẹp đến mê hoặc

T.H
Chia sẻ

Váy cưới Á hậu Thanh Tú chính là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu LECIA BRIDAL.

Tối ngày 2/12, đám cưới của Thanh Tú và vị hôn phu là CEO đã được diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Đám cưới thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người về quy mô cũng như tính chất sang trọng. Đám cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia được trang hoàng với tông màu xanh trắng vừa sang trọng, trang nhã lại rất trẻ trung hiện đại.

Không những gây chú ý bởi phong cách thiết kế ấn tượng, dàn khách mời là những người nổi tiếng cũng là một trong những điểm chú ý của đám cưới thế kỷ này. Và giây phút thiêng liên nhất - Thanh Tú khoác lên người chiếc váy cưới trắng tinh khôi cầm tay chú rể và thề hứa trọng đời bên nhau chính là lúc thời gian ngưng lại.

Nhiều người có mặt tại đám cưới của Thanh Tú đều vô cùng trầm trồ không chỉ vẻ đẹp của cô dâu, chú rể mà còn ấn tượng bởi chiếc váy cưới đặc biệt của Thanh Tú. Chiếc váy cưới không chỉ vô cùng nhã nhặn tôn lên vóc dáng của Á hậu mà còn làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào của cô.

Và thương hiệu mà được Á hậu Thanh Tú “chọn mặt gửi vàng” cho ngày trọng đại của mình chính là LECIA BRIDAL - một trong những thương hiệu váy cưới nổi tiếng tại Hà Nội.

Chị Nguyễn Quỳnh Anh - người sáng lập ra thương hiệu LECIA BRIDAL chia sẻ “Nhận được lời đề nghị thiết kế váy cưới cho Á hậu Thanh Tú, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì được một người đẹp nổi tiếng lựa chọn để thiết kế mẫu váy dành cho ngày trọng đại trong cuộc đời, vừa lo vì không biết LECIA có thể làm hài lòng Thanh Tú hay không.

Thanh Tú là một người có tính cách nhẹ nhàng, kín đáo. Khi nói về mẫu thiết kế váy cưới của mình, Thanh Tú nói rằng cô rất thích những chiếc váy của các công nương nước anh và nhất là chiếc váy đặc biệt của Công nương Grace Kelly.

Thế nhưng mẫu váy cưới này đã nhiều lần là cảm hứng của nhiều thiết kế, cũng như nhiều lần xuất hiện trong đám cưới của các sao nữ. Chính vì vậy, tìm được điểm mới, bước đột phá để thiết kế cho Thanh Tú một chiếc váy cưới ấn tượng và không trùng lặp với các ý tưởng trước đó cũng là một thách thức không nhỏ cho LECIA”.

Sau một thời gian không ngắn tìm tòi, đưa ra các mẫu thiết kế khách nhau, LECIA và Thanh Tú đã quyết định lựa chọn một mẫu thiết kế ấn tượng nhất và theo chị Quỳnh Anh là hoàn toàn khác biệt và ngọt ngào nhất.

“Thanh Tú có dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn và chiếc cổ cao kiêu hãnh. Tận dụng được ưu điểm này, LECIA đã quyết định lựa chọn một thiết kế với phần cổ leo cao, phần eo được sử dụng conrset để có thể tạo được vòng 2 nhỏ nhắn nhất.

Chất liệu mà LECIA lựa chọn cho chiếc váy đặc biệt này chính là organza nhập khẩu Hàn Quốc. Chất liệu này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhẹ, xốp, tạo form nhưng vẫn mềm mại và không làm mất đi vẻ dịu dàng vốn có.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc váy cưới mà Thanh Tú diện trong ngày trọng đại chính là sử dụng 25 lớp vải. Chính vì thế việc phải làm thế nào để chiếc váy cưới có thể nhẹ nhất chính là điểm mấu chốt. Các nguyên liệu để làm từng phần từ nhỏ nhất đều được lựa chọn nhập khẩu từ Hàn Quốc, Pháp, Nhật. Không những thế, điểm nhấn ấn tượng nhất cho chiếc váy của Thanh Tú chính là đính 6000 viên pha lê của Preciosa và Swarovski tạo độ bắt sáng và sang trọng cho thiết kế”.

Chính chiếc váy cưới kỳ công và đặc biệt nhất đã khiến Thanh Tú nổi bật, tôn lên sự nhẹ nhàng, sang trọng và làm say đắm lòng người của Á hậu.

Nói váy cưới chính là điểm làm nên sự hài hòa của một hôn lễ quả là điều không nói quá. Chắc chắn rằng tham dự một lễ cưới, việc cô dâu chú rể lựa chọn trang phục như thế nào cũng là điểm thu hút nhiều ánh nhìn nhất của quan khách. Cô dâu với chiếc váy trắng tinh khôi sánh bước cùng chú rể với bộ vest đen lịch lãm chắc chắn là hình ảnh đẹp nhất mà ai cũng muốn thực hiện một lần trong đời.

LECIAL BRIDAL là một trong những thương hiệu váy cưới thiết kế hàng đầu tại Hà Nội. LECIA luông mang đến cho khách hàng những chiếc váy cưới thiết kế theo hơi hướng Châu Âu, quý phái, thanh lịch, khó có thể tìm thấy ở đâu khác. Với giá trị cốt lõi “Chiếc váy cưới đẹp nhất phải thật sự phù hợp và thể hiện được người mặc nó là ai”, LECIA luôn hướng đến chân dung của từng chị em, tôn trọng mọi vẻ đẹp và cố gắng khai thác thế mạnh của họ, để thể hiện trong mỗi chiếc váy cưới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất