Thời trang

Miu Lê, Top 15 HHHV 2017 ăn vận khó hiểu tiến thẳng vào nhóm sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Với lối ăn vận rườm rà, không hợp dáng, Miu Lê mất điểm vì gout ăn mặc trong tuần đầu tiên của năm 2018. Bên cạnh đó, người đẹp top 15 HHHV VN - Thanh Tú cũng lọt top sao mặc xấu tuần.

Nếu nhiều sao Việt liên tục được đánh giá cao vì gout ăn mặc thời thượng, dẫn đầu xu hướng, thì các celeb dưới đây lại bị mất điểm vì lối ăn diện chẳng mấy đẹp mắt trong tuần đầu tiên của năm 2018.

Trang phục không phù hợp với vóc dáng là điều mà mỗi tín đồ thời trang đều nhận thấy khi nhìn vào set đồ này của Miu Lê. Chất liệu da bóng khiến cô nàng lộ rõ hình thể tròn trịa, thiếu săn chắc. Bên cạnh đó, việc kết hợp nhiều items xu hướng cách tham lam như: boots cao cổ, áo khoác sequin cũng khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.

Trong đêm tiệc trước thềm chung kết HHHV, Thanh Tú khiến người hâm mộ thất vọng với trang phục có phần quê kiểng. Bên cạnh bộ váy quá “ngốt” đó, kiểu tóc cùng lối kết hợp phụ kiện dư thừa vừa làm người đẹp thêm phần “lão hóa” vừa gây nên điểm trừ cho tổng thể.

Phan Thị Mơ gây chú ý với bộ váy corset, lộ nửa bầu ngực. Tuy nhiên, chất liệu kém sang trọng cùng cách đính kết thiếu tinh tế đã khiến top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 phải nhận điểm trừ trong mắt người đối diện.

Phom dáng váy đuôi cá không xấu, nhưng cách đính kết, sử dụng chất liệu hạt thiếu tinh tế, cũng như kết hợp màu sắc lòe loẹt góp phần đưa Trúc Linh - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào top sao mặc xấu tuần.

Với cách phối trang phục khó hiểu gồm áo sơ mi đi cùng áo lưới xé rách, người mẫu Nam Phong khiến khán giả phải lắc đầu ái ngại cho gu thẩm mỹ của anh.

Sau các hoạt động tại nước ngoài, Hà Phương trở về nước đón tết cùng gia đình. Tuy trưng diện bộ trang phục có giá trị hơn 1 tỷ đồng gồm đầm Ralph Lauren, áo khoác Prada cùng kính mát Miu Miu, thế nhưng, set đồ thời trang sân bay có phần màu mè, rối rắm của nữ ca sĩ hải ngoại hoàn toàn không được điểm cộng trong mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất