Thời trang

Vân Hugo lộ nội y phản cảm, Mâu Thủy diện cây đồ sến sẩm lọt bảng xếp hạng sao xấu tuần

M.N
Chia sẻ

Mấy ai ngờ Mây Thủy xinh đẹp như thế có lúc lại phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần. Bên cạnh đó, với cách ăn diện rườm rà Vân Hugo, Trang Trần cũng cùng chung cảnh ngộ.

Tham dự một sự kiện trong tuần, Mâu Thủy khiến nhiều người thất vọng khi diện một chiếc váy xòe sến sẩm. Phom dáng bình thường cùng cách kết hợp màu sắc đỏ, hồng tuy tạo sự chú ý nhưng lại chẳng hề đẹp mắt. Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 còn “chốt hạ” bằng đôi giày màu mè, “đánh nhau” chan chát với trang phục khiến khán giả không biết đâu mới là điểm nhấn của set đồ.

Hoa tai tua tua mốt, clutch Dior cầm tay cũng mốt nhưng cách Vân Hugo kết hợp chúng với chiếc váy xuyên thấu cùng nội y ren đen phô phang thật sự khiến người hâm mộ “phát hoảng”. Điểm cộng duy nhất trên bức hình này có lẽ chỉ là nụ cười tươi tắn của người đẹp.

Khách quan mà nói, chiếc váy không xấu nhưng từ chất liệu, kiểu dáng đã khiến Trang Trần già đi trông thấy. Cô còn tự cộng thêm vài tuổi nữa khi kết hợp cùng cách đánh son đậm và kiểu tóc chải ép sát da đầu.

Lựa chọn trang phục có chất liệu quá cứng, cắt may còn vụng không tôn dáng người mặc cùng kiểu tóc kém sang trọng là nguyên nhân khiến Ngọc Thanh Tâm lọt vào danh sách sao xấu tuần.

Outfit luộm thuộm làm cho vóc dáng Hoàng Ku nhìn béo và lùn đi trông thấy. Chàng stylist gốc Hà thành nên quay lại phong cách lịch lãm trước kia thì sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất