Thời trang

Tiểu Vy mặc váy xẻ cao ngút khoe cặp đùi mật ong trứ danh giữa sa mạc mênh mông

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ trong loạt váy dạ hội xẻ cao tít tắp, trên nền bối cảnh sa mạc được tái hiện.

Là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt khá Tây cùng thần thái cuốn hút, mới đây, Tiểu Vy tiếp tục khiến khán giả thích thú khi thả dáng trong bộ ảnh mới.

Diện những chiếc váy dạ hội gợi cảm, được cắt xẻ cao vút. nàng hậu sinh năm 2000 tái hiện hình ảnh một nữ thần, xuất hiện giữa sa mạc mênh mông cùng bầu trời xanh, trong ngăn ngắt.

Quyền lực, nóng bỏng là những gì có thể nhận thấy ở Tiểu Vy trong bộ cánh này. Thiết kế cắt xẻ có gam màu ánh bạc cùng họa tiết da rắn và một chú rắn ngay ngực thật sự khiến người mặc cảm thấy hút mắt.

Bên cạnh đó phần xẻ cao gần tận hông cũng giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài nuột nà, quyến rũ. Để làm nổi bật tổng thể, Tiểu Vy chọn cho mình đôi hoa tai bản to tứ giác, có những đường cắt sắc lạnh, mạnh mẽ.

Tiếp đó, người đẹp chọn cho mình một chiếc váy lấp lánh, có các khoảng cắt hở tại eo, chân ngực…

Bộ váy này cũng được đính pha lê lấp lánh, tạo điểm nhấn theo hình thù một con rắn quyền lực.

Do trang phục đã quá lấp lánh, nên toàn bộ phụ kiện, kiểu tóc hay cách trang điểm của Tiểu Vy đều được tiết chế.

Thiết kế cuối cùng là chiếc đầm trắng xòe bồng bềnh đẹp mắt, đem lại hình ảnh một nữ thần.

Tông màu trắng tinh giản vô cùng nổi bật với sắc xanh trong của bầu trời, cũng như phần cát vàng, cỏ khô được phục dựng theo hình ảnh sa mạc.

Được biết, bộ ảnh chụp khá vất vả vì nắng nóng thế nhưng Tiểu Vy không hề e ngại mà hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Không gian sa mạc thu nhỏ tôn nết nét đẹp hoang dại và phóng khoáng cho bộ trang phục. Với nét đẹp khỏe khoắn cùng làn da nâu bóng giòn, Tiểu Vy cuốn hút và mới lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất