Thời trang

Thúy Vân diện váy cô dâu ngọt ngào, hé lộ phần tiếp theo của bộ ảnh cưới trong mơ?

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng trong mẫu váy hai dây ngọt ngào, Thúy Vân thu hút ánh nhìn khán giả khi hóa thân thành cô dâu trong trẻo, thơ ngây.

Sau khi “nhá hàng” những tấm ảnh cưới đầu tiên với phong cách “tổng tài”, Thúy Vân lại gây thương nhớ khi trở lại làm cô dâu ngọt ngào với trang phục Lê Thanh Hòa. Khác với bức ảnh đầy cá tính được bạn trai Nhật Vũ chia sẻ trước đó, trong loạt ảnh lần này, người đẹp sinh năm 1993 khoe vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng.

Đây là trang phục được Lê Thanh Hòa thiết kế riêng thay lời chúc mừng đến cái kết viên mãn trong chuyện tình cảm của đàn em.

Từng làm việc với nhau trước đó nên Lê Thanh Hòa nắm bắt được thế mạnh của Thúy Vân. Anh lựa chọn kiểu váy xòe nữ tính, thiết kế đơn giản nhằm tôn lên sự thanh lịch, sang trọng cho đàn em. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1993 cũng chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với tổng thể.

Bộ ảnh được Thúy Vân thực hiện một mình trong không gian mở, không có chú rể bên cạnh. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng hoa trắng và khăn voan, người đẹp vẫn nở nụ cười hạnh phúc.

Thời gian qua, thông tin Thúy Vân kết hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Chú rể là doanh nhân Nhật Vũ, một nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản.

Cả hai đăng ký kết hôn vào cuối tháng 5.2020 và dự định tổ chức hôn lễ trong hai tháng tới sau thời gian hoãn vì dịch. Đôi uyên ương đã đặt tiệc ở một khách sạn lớn, mong muốn đám cưới ấm cúng, riêng tư bên những người thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất