Thời trang

'Thánh lầy' Diệu Nhi rơi vào top sao mặc xấu vì mặc áo ngực kém duyên

Hồng Sen
Chia sẻ

Giữa muôn trùng sao Việt ăn mặc đẹp tuần qua, các nghệ sĩ này lại khiến công chúng lắc đầu ngán ngẩm khi chưng diện sến sẩm dự sự kiện trong tuần qua.

Là nghệ sĩ, vẻ ngoài, sự xuất hiện chỉn chu trước công chúng luôn là một phần quan trọng, nhất là mỗi khi tham dự sự kiện, cùng “đọ sắc” với loạt bóng hồng khác trên thảm đỏ.

Ấy vậy mà, giữa muôn vàn các nghệ sĩ ăn diện lộng lẫy, đánh chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua, thì các ngôi sao này lại không may phải chịu cảnh rơi vào danh sách bảng xếp hạng sao mặc xấu tuần, có người thì quá xuề xòa, có người lại do chưa hiểu rõ cơ thể của mình, khiến mình lựa chọn nhầm một bộ cánh chẳng hề tôn dáng.

Đang được nhận định là một trong các nghệ sĩ có gu ăn mặc đẹp chất ngất, Diệu Nhi bỗng “tuột dốc không phanh” khi tự cộng cho mình vài tuổi trong bộ váy có phần sến sẩm này.

Phần áo ngực xử lý không tinh tế cùng với cách cắt may chưa khéo, trang phục này đã để lộ hoàn toàn vóc dáng có phần tròn trịa của nữ diễn viên.

Thúy Nga khiến người đối diện phải lắc đầu ngán ngẩm khi khoe vòng một theo cách phô phang nơi thảm đỏ. Dù nhìn ở góc độ nào, bộ cánh của nữ diễn viên hài cũng khó có thể xem là đẹp.

Tham dự sự kiện, nhưng Mạc Văn Khoa lại có phần xuề xòa quá, điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Ca sĩ Ngọc Anh bị nhận xét thấp đi và rườm rà với chiếc váy màu hồng

Với dresscode là tông đen, trắng, thì bộ cánh của Long Nhựt dù có ý nghĩa thế nào cũng khó có thể được xem là đẹp.

Huyền My tiếp tục mắc lỗi trang phục khi mix áo dài cùng phụ kiện đội đầu sến sẩm.

MC Phí Linh với chiếc váy khó hiểu

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất