Thời trang

Tái xuất Vbiz, Hạ Vi nhanh chóng khẳng định nhan sắc 'vạn người mê'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Bộ hình tái xuất của nàng Tấm thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ.

Gần đây, Hạ Vi đã chính thức 'comeback' showbiz sau gần 2 năm vắng bóng. Trở lại với môi trường giải trí Việt Nam lần này, người đẹp gốc Hải Phòng đã nhanh chóng 'ghi điểm' trong mắt công chúng với loạt ảnh khoe nhan sắc ngày một lên hương.

Sau loạt ảnh selfie thường xuyên chia sẻ trên Facebook, Hạ Vi tiếp tục khiến fans xốn xao khi tung bộ hình mới với thần thái đã cải thiện đáng kể, tươi tắn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Trong loạt ảnh mới, Hạ Vi nhận được đông đảo lời khen ngợi từ công chúng. Nhiều fans còn khẳng định cuối cùng Hạ Vi đã lấy lại được danh xưng 'vạn người mê'.

Bộ hình này được nàng Tấm của bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể thực hiện sau khi cả nước hết lệnh cách ly toàn xã hội vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy sau thời gian dài không chụp mẫu ảnh, nhưng khỉ trở lại ánh đèn người đẹp 9x vẫn bắt nhịp rất nhanh với luồng công việc. Hạ Vi chia sẻ, bộ hình này được diễn ra trong thời gian rất nhanh gọn, chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 giờ đồng hồ bao gồm cả trang điểm và chụp ảnh.

Trong loạt ảnh mới, mỹ nhân sinh năm 1993 lựa chọn phong cách make up nhẹ nhàng cùng với các kiểu tóc đơn giản như búi nhẹ hay thả buông lơi. Ngoài ra, về trang phục Hạ Vi lựa chọn những bộ váy với chất liệu lụa mềm mại, có điểm nhấn là những họa tiết ít cùng gam màu tươi trẻ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Hạ Vi chia sẻ thêm thời gian qua, cô ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đã tăng cân, không gầy gò như trước. 'Để chuẩn bị cho kế hoạch 'tái xuất' showbiz, tôi đã tập trung cải thiện về cân nặng và vóc dáng thông qua những thực đơn ăn uống, bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, chế độ nghỉ ngơi và tập luyện thể lực hàng ngày trong thời điểm xã hội cách ly. Hiện tại, tôi đã tăng lên gần 7 kg nên cơ thể đã hoàn hảo và gương mặt cũng tròn trịa hơn so với trước đây.' - nữ diên viên 9x tâm sự.

Ngoài ra, nói về những hình ảnh gầy gò từng khiến cư dân mạng xót xa, Hạ Vi cho hay: 'Tôi rất mong khán giả sẽ bỏ qua những lúc bản thân mình không được hoàn hảo nhất trong con mắt của mọi người. Hạ Vi hứa trong thời gian tới sẽ không để những ồn ào về đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp'.

Bên cạnh đó, Hạ Vi cũng có những chia sẻ mới về kế hoạch tiếp theo trên con đường nghệ thuật. 'Để thuận tiện cho sự nghiệp, thời gian tới Hạ Vi sẽ tiếp tục vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Về công việc, kế hoạch ngắn hạn mình vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và công việc người mẫu ảnh. Còn về kế hoạch dài hạn, Hạ Vi hy vọng mình sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng.' - nàng Tấm của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất