Thời trang

Taeyong (NCT) làm fan ‘chết tim’ với mốt áo crop top ngắn hơn idol nữ

Minh Minh
Chia sẻ

Vòng eo nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng cực kỳ săn chắc, các chị em hãy lấy Taeyong làm động lực giữ dáng nhé!

Năm nay các nghệ sỹ SM lại một lần nữa đem đến những màn biểu diễn ‘gia đình’ hết sức công phu và chất lượng cho khán giả. Bên cạnh âm nhạc bắt tai, các fan không thể không để ý đến những pha thời trang vô cùng bắt mắt.

Trong fancam biểu diễn siêu phẩm Wakey Wakey tại SMTOWN LIVE 2019 (Tokyo, Nhật Bản), Taeyong đã làm fan giật mình thon thót với gu thời trang có 1-0-2 của mình.

Nếu chỉ nhìn sau lưng, chúng ta chỉ thấy Taeyong mặc một cây đen tuyền với áo jacket, quần skinny. Câu chuyện đột ngột thay đổi 360 độ khi nam idol tiến lên phía trước lọt vào ống kính camera.

Taeyong mặc áo crop top ngắn như idol nữ nhưng không hề phản cảm. Cũng bởi anh chàng có vòng eo nhỏ nhắn, nhìn ‘yếu đuối’ nhưng lại săn chắc, không chút mỡ thừa. Các fan ‘đổ’ Taeyong không vì thân hình cơ bắp hoành tráng, mà bởi sự ngưỡng mộ với vòng eo con kiến đẹp hơn cả chị em.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên ‘khoe thân’, nhưng gu thời trang nửa kín nửa hở của anh chàng ngày càng nhận được sự quan tâm từ Kfan. ‘Taeyong’ cũng là từ khóa lọt top trend trên twitter tại nhiều nước trên thế giới tính real time khi SM concert diễn ra.

Trước đó, Taeyong từng chia sẻ mình thích ăn yến mạch, có thể ăn mỗi ngày. Anh chàng cũng là fan cứng của đồ ngọt. Lúc nào trong balo của Taeyong cũng ‘thủ’ sẵn socola, bánh quy, bánh mì, kẹo dâu…Taeyong không kiêng khem gay gắt trong chế độ ăn nhưng bù lại anh chàng có lịch tập nhảy rất nghiêm khắc. Có những thời điểm các thành viên NCT tập 16 tiếng/ ngày, chưa kể các lịch trình nhỏ lẻ.

Gương mặt sắc sảo góc cạnh, nhưng thân hình của Taeyong lại mảnh mai hơn cả con gái.

Hôm qua (4/8), Tokyo đã phải chịu chấn động nhẹ từ cơn động đất 6.2 độ richter ở Fukushima. Nếu không có gì thay đổi, hôm nay sẽ là đêm diễn cuối cùng của SMTOWN LIVE 2019 tại Tokyo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất