Thời trang

Stylist của NCT Dream bị fan dọa cho ‘lên thớt’ vì để các idol ăn mặc như mafia

Minh Minh
Chia sẻ

‘Chàng trai trong sáng’ Renjun được diện hẳn áo sơ mi vằn vện cổ bẻ ra ngoài, không hiểu stylist cho idol đi giao lưu hay đi đòi nợ?

Mới đây các cậu bé của NCT đã có dịp vinh dự tham dự nhạc hội hữu nghị Kpop giữa Hàn Quốc và Philippines.

Có thể nói NCT Dream là ‘trùm cuối’ trong concert ngày hôm nay khi hầu hết những người tham dự họp báo và buổi biểu diễn đều là NCTzen (tên fandom của NCT).

Jeno, Jaemin, Jisung, Renjun, Chenle xuất hiện vô cùng rạng rỡ nhưng điều làm thu hút mọi ánh nhìn lại là quần áo như mafia của nhóm.

‘Chàng trai trong sáng’ Renjun được diện hẳn áo sơ mi vằn vện cổ bẻ ra ngoài, không hiểu stylist cho idol đi giao lưu hay đi đòi nợ?

Hú hồn với chiếc áo hổ báo của Renjun và chiếc vòng cáo chồn của Jeno.

Chenle cũng chung số phận, nhưng họa tiết có phần mát mắt hơn. Trước đó, Jeno đã mặc chiếc áo sơ mi này với màu khác để đến concert của đàn anh Super Junior.

Chưa hết, Jeno tưởng ăn mặc bình thường cho đến khi soi kĩ vào vùng cổ, chiếc kiềng vàng nặng ngàn cân kia là sao?

Nhiều fan dở khóc dở cười cho rằng stylist hâm mộ phim The Thieves (Những tên trộm - 2012) nên áp dụng luôn phong cách thù đời này cho nhóm.

Mặt ai cũng nghiêm trọng như chủ nợ.

Cũng có người nghĩ rằng Dream đã lớn nên lục tủ đồ của các anh NCT 127 để mặc. Đơn cử là chiếc áo đinh tán hơn 70 triệu VNĐ Johnny mặc trong MV Simon Says được Jaemin trưng diện lại.

Anh mặc chán…

…Thì đến lượt em.

NCT Dream là nhóm nhạc em út của SM Ent, các thành viên có tuổi dao động từ 2002 - 2000. Năm 2019, 4 thành viên gồm Haechan, Jeno, Jaemin, Renjun (sinh năm 2000) sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm để vào team người lớn.

Liệu đây có phải là bước nhá hàng cho màn comeback hổ báo của gia đình cho đàn con sắp trưởng thành không đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất