Đẹp

Sau cái eo nhỏ gây sốc, thời trang đường phố của Lisa (Blackpink) lại được fan tôn thờ như fashionista

Minh Minh
Chia sẻ

Lisa (Blackpink) có gu thời trang sành điệu khiến bất cứ fashionista nào cũng phải ghen tị.

Lisa luôn được diện trang phục cầu kỳ đắt đỏ trên sân khấu. Nhưng khi bước sang cánh gà, cô nàng lại có gu ăn mặc đơn giản nhưng sành điệu đến lạ kỳ.

1. Trang phục bạn trai trên đường phố Amsterdam

Nếu có một người mặc quần jean ống rộng và áo khoác oversized mà nhìn vẫn nữ tính, thì đó chính là Lisa. Cô nàng kết hợp trang phục hơi bụi cùng phong cách trang điểm cực Tây với son môi đỏ mận.

2. Sẵn sàng ‘quẩy’ tại Coachella

Blackpink không chỉ tham dự Coachella với tư cách người biểu diễn mà còn là những vị khách mê ‘quẩy’. Trên sân khấu, Lisa mặc quần áo đính kim sa hột xoàn sáng lấp lánh. Diễn xong cô nàng chuyển sang áo crop top và quần kaki hòa vào dòng người thưởng thức lễ hội âm nhạc.

3. Đen toàn tập vẫn cứ tỏa sáng

Mặc dù Lisa thích quần áo màu sắc, cô nàng vẫn đủ sức diện đồ đen từ đầu đến chân mà vẫn tỏa sáng. Điểm cộng cho cây trang phục của Lisa là mái tóc vàng như công chúa tóc mây.

4. Cảm hứng từ năm 70

Áo khoác lông oversized, quần jeans ống rộng màu xanh, áo len trắng cổ cao, tóc đuôi ngựa cao, tóc mái bằng, tất cả các chi tiết này đều gợi nhớ đến thời trang những năm 70. Vậy điểm nhấn đậm chất Lisa là gì? Giày thể thao chunky luôn là lựa chọn số 1 của Lisa khi mặc đồ thường ngày.

5. Áo hoodie vàng dễ thương

Trong khi các idol nữ chuộng quần skinny để khoe chân dài, Lisa lại trung thành với các kiểu quần jean ống rộng như ‘đàn ông’. Lần này cô chọn áo hoodie màu vàng mang lại vẻ trẻ trung, dễ thương. Tất nhiên đã là Lisa thì không thể thiếu giày chunky rồi.

6. Thời trang quần biến mất

Chẳng mấy khi thấy Lisa diện đồ ngày thường có hơi hướng bánh bèo. Áo sơ mi hồng cùng môi anh đào, thêm một chiếc túi Chanel là đủ để biến Lisa thành sách giáo khoa cho một buổi dạo phố mùa hè.

7. Gấu Lisa

Trong khi chúng ta nhìn như một con sâu di động vào mùa đông thì Lisa lại ngầu hết phần thiên hạ. Cô nàng yêu mọi item oversized: quần jean, áo nỉ, áo khoác, tất nhiên cả giày thể thao chunky, Lisa làm cho mùa đông trông thật phong cách ngay cả trong những ngày lạnh nhất.

8. Váy chữ A khoe chân dài

Quên quần jean thùng thình đi, Lisa quyết định khoe chân nuột nà với váy chữ A đây. Lisa nhìn vô cùng nữ tính nhưng vẫn đậm chất cool ngầu với váy ngắn, áo len crop quá khổ và giày thể thao màu trắng.

9. Vest cách điệu

Đây là một ví dụ tiêu biểu trong tủ áo thoải mái, đơn giản nhưng vẫn sành điệu đậm chất Lisa. Trang phục của cô phù hợp với mọi lứa tuổi, và cũng rất dễ tìm ở các cửa hàng.

10. Chi tiết đến từng sợi tóc

Trang phục lần này của Lisa thoạt nhìn có vẻ rất đơn giản, nhưng nó chứa đầy đủ các chi tiết nhỏ: Các lỗ và hình in nhỏ trên áo, phụ kiện và trang sức tinh tế, giày thể thao converse toàn màu trắng và không thể bỏ qua chiếc dây buộc ở bên hông.

11. Vẻ tinh tế toát lên từ đồ thể thao

Lisa chẳng bao giờ ngại ngần lăng xê các trang phục thể theo theo nhiều cách khác nhau. Lần này cô mặc quần short đen, crop top Adidas, giày chunky và chiếc mũ trắng khiến ai có mặt ở sân bay cũng phải ngoái nhìn.

12. Đồ jean không bao giờ lỗi mốt

Lisa hô biến chiếc váy jean đơn điệu trở nên thật cá tính với đôi tất cổ cao màu hồng và giày trắng in họa tiết cầu vồng. Cô nàng còn cẩn thận cầm theo một chiếc máy ảnh nhỏ xinh làm phụ kiện như một vị khách du lịch thứ thiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất