Thời trang

Sống sao cho vừa lòng netizen: Mặc đồ kín bưng không hở bạo Hyuna vẫn nhận gạch đá 'tưng bừng' từ cư dân mạng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Một sự thật nghiệt ngã dành cho Hyuna đó chính là dẫu cô có ăn bận xinh đẹp và kín đáo ra sao thì cũng sẽ bị netizen ném đá không thương tiếc mà thôi.

Nhắc tới Hyuna chắc hẳn không ai là không biết tới nữ idol với body cuốn hút và phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, táo bạo của làng giải trí Kpop. Cũng chính vì sự gợi cảm và táo bạo đôi khi có phần hơi 'quá tay' của mình mà cô nàng đã nhận phải nhận không ít gạch đá của cư dân mạng Hàn Quốc cho mỗi lần xuất hiện của mình.

Với những set đồ 'hở da hở thịt' đầy táo bạo và lối make up đậm lòe đậm loẹt như phương Tây của mình, phong cách thời trang của Hyuna càng ngày càng đi xa với sức chịu đựng của cư dân mạng Hàn Quốc

Thế nhưng cứ tưởng Hyuna sẽ chỉ nhận gạch đá khi nào cô nàng ăn bận thiếu vải hay hở hang quá đà thôi, nhưng không, cuộc đời có lẽ vẫn rất 'bất công' với cô nàng khi dẫu cho có ăn bận kín bưng và trang phục thì giản dị thoải mái ra sao thì sự xuất hiện của Hyuna cũng vẫn cứ auto nhận gạch từ cư dân mạng.

Điển hình như ngày 16 tháng 4 vừa qua sau khi xuất hiện tại sân bay Incheon sau chuyến đi dài từ Mỹ về Hàn, cô nàng gợi cảm Hyuna của chúng ta đã thu hút ánh mắt của không ít cánh truyền thông và người hâm mộ với phong cách thời trang vô cùng chất lừ và cá tính khác hẳn mọi ngày của mình.

Xuất hiện tại sân bay, Hyuna trông vô cùng thoải mái với set đồ là hoodie crop top, quần jeans ống rộng và đôi sneake đơn giản.

Từ trên xuống dưới, set đồ không 'hở' miếng nào của Hyuna thế mà cũng bị các cư dân mạng hùa vào ném đá tới tấp với những bình luận như:

“Chắc là mượn đồ của Edawn rồi”

“Nếu mà gọi như này là 'ngầu' thì tôi xin một vé từ bỏ thời trang nha… nhìn cổ mặc tệ hết nói nổi”

“Chời ơi, tôi còn tưởng đây là một 'bà ngoại' nào đó tới từ Mỹ đó chứ”

“Lụm đâu ra mấy bộ boho này vậy chời..”

“Nhìn bộ này gớm đến nỗi tôi phải out ngay cái trang báo này nhưng mà cũng phải lội vô lại để đọc comment nè”

“Nhìn chả khác nào đang cố thể hiện mình khác biệt và độc lạ so với thế gian”

“Edawn phiên bản nữ”

Set đồ trông vô cùng ổn của Hyuna bỗng chốc trở thành 'thảm họa thời trang' trong mắt cư dân mạng Hàn Quốc

Nếu so với bộ trang phục mà Hyuna mặc đi từ Hàn qua Mỹ dưới đây thì có thể thấy bộ trang phục lần này của Hyuna không hề phản cảm hay lố lăng một chút nào.

Ngày xuất phát đi Mỹ, Hyuna xuất hiện với bộ trang phục ngắn và 'khoét ngực' đầy gợi cảm

Và đương nhiên cô nàng đã 'được' nhận một tá gạch đủ xây lâu đài cho bộ trang phục này

Lần 1 mặc hở bị chữi có lẽ là lỗi của Hyuna, nhưng lần 2 mặc không hở mà vẫn bị chữi thì chắc chắn là lỗi của cư dân mạng đã quá hà khắc và cay nghiệt với cô gái này rồi

Thôi thì chỉ biết chúc cho Hyuna 'may mắn lần sau' và sẽ không phải bị nhận những gạch đá vô lý như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất