Thời trang

Siêu sao Hollywood mặc gì khi được diện kiến nữ hoàng Anh?

Minh Minh
Chia sẻ

Cùng là biểu tượng quyến rũ nhưng khi gặp nữ hoàng Elizabeth, Marilyn Monroe mặc váy quây còn Angelina Jolie mặc trang phục công sở.

Bạn sẽ mặc gì nếu được gặp trực tiếp nữ hoàng Anh? Quần jean thông thường hay váy dạ hội lộng lẫy? Những ngôi sao showbiz dưới đây người chọn phong cách chỉn chu cổ điển nhưng cũng có người táo bạo đến khó tin.

1. Năm 1952, Kirk Douglas mặc một bộ âu phục chuẩn từng centimet đến gặp gia đình hoàng gia. Anh cũng cẩn thận cúi người khi bắt tay nữ hoàng Elizabeth.

2. Trong khoảnh khắc quý giá của mình, Marilyn Monroe mặc váy quây với găng tay lụa dài đến khuỷu tay. Nữ hoàng gợi cảm quyến rũ có thừa mà trang nhã thì cũng không thiếu.

3. Nữ hoàng đã trao cho The Beatles huân chương xuất sắc nhất của Đế quốc Anh (OBE) vào năm 1965. Nhóm nhạc huyền thoại chọn mặc vest đen đều tăm tắp như đồng phục.

4. Nữ diễn viên người Pháp Catherine Deneuve đã chào đón Nữ hoàng Elizabeth với phong thái trịnh trọng nhất có thể. Cô cũng mặc một chiếc váy kín đáo không giống trang phục thảm đỏ mọi khi.

5. Năm 1997, nhóm Spice Girls đến tham gia biểu diễn cho chương trình Royal Command Performance nên trang phục không được kín đáo như quy định hoàng gia.

6. Năm 2001, sau khi biểu diễn tại Royal Variety Performance, Jennifer Lopez cũng bê nguyên chiếc váy váy voan xẻ ngực để gặp Nữ hoàng Elizabeth.

7. Đến ‘nữ hoàng nhạc pop’ Madonna cũng phải kính cẩn ít nhiều khi gặp nữ hoàng. Chiếc váy dài quá đầu gối cùng tất chân là bước tiến vĩ đại so với trang phục biểu diễn thông thường của Madonna.

8. Nhà thiết kế thời trang người Anh - Alexander McQueen đã chọn trang phục truyền thống khi được nữ hoàng Elizabeth trao tặng một huân chương OBE.

9. Tác giả của Harry Potter - J.K. Rowling chọn trang phục công sở an toàn khi gặp nữ hoàng.

10. Năm 2007, Enrique Iglesias mặc vest bảnh bao đến gặp nữ hoàng nhưng lại quên thay chiếc quần jean xoàng xĩnh.

11. Không ai có thể ngăn những lựa chọn thời trang táo bạo của Miley Cyrus, kể cả nữ hoàng nước Anh.

12. Năm 2009 Lady Gaga đến gặp nữ hoàng sau buổi biểu diễn Royal Variety nên vẫn chưa thay váy và mặt nạ đỏ. Tuy nhiên nhìn thái độ kính cẩn chúng ta đều nhận ra Gaga rất tôn trọng nữ hoàng.

13. Chiếc váy của Ellie Goulding rất kín đối với một ca sĩ nhưng lại quá hở để đi lại trong cung điện.

14. Elton John, bạn thân của gia đình hoàng gia, chẳng ngại gì mà không mặc vest hồng lấp lánh và đeo kính râm.

15. Năm 1012, Will.i.am mặc áo khoác và quần quân đội màu đỏ khi gặp nữ hoàng Elizabeth sau buổi biểu diễn tại Diamond Jubilee Concert.

16. Kate Winslet thể hiện đẳng cấp quý tộc Anh trong áo peplum và mũ trùm đầu khi đến nhận huân chương OBE tại cung điện Buckingham.

17. Tất nhiên, nhà thiết kế người Anh - Stella McCartney sẽ biết chính xác nên mặc gì khi đến thăm nữ hoàng tại Cung điện Buckingham. Màu xanh đậm chưa bao giờ sai, kể cả với các phụ nữ hoàng gia.

18. Carey Mulligan mặc váy kín đáo thôi chưa đủ, cô còn ‘cà lăm’ khi được bắt tay nữ hoàng.

19. Năm 2013, Adele chọn váy chữ A thêu trang nhã khi đến nhận huân chương OBE.

20. Nam diễn viên người Scotland - Ewan McGregor mặc kilt truyền thống cùng tất cao cổ khi đến nhận giải thưởng tôn vinh từ nữ hoàng.

21. Năm 2014, Angelina Jolie mặc một bộ đồ ghi nhạt để đến gặp nữ hoàng. Nữ diễn viên được tôn vinh nhờ những đóng góp tích cực trong chính sách đối ngoại của Anh và trong chiến dịch ngăn chặn bạo lực tình dục trong chiến tranh.

22. Cả hai lần gặp nữ hoàng trong cung điện (năm 2005 và 2013), David Beckham đều mặc vest truyền thống.

23. Benedict Cumberbatch được trao tặng một huân chương ‘Tư lệnh của Đế chế Anh’ năm 2015. Nam diễn viên đã mặc một chiếc áo đuôi tôm ‘bảnh tỏn’ còn vợ anh, Sophie Hunter thì mặc váy ren và đi tất tối màu.

24. Keira Knightley thì chọn mặt gửi vàng cho hãng Chanel khi cần một bộ quần áo thanh lịch để 'xâm nhập' cung điện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất