Thời trang

Bị stylist hại, Seulgi (Red Velvet) hóa thổ dân, trở thành 'trò cười' vì đụng áo với Jeon Somi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhờ vào khả năng sáng tạo 'thượng thừa' của stylist SM mà trong lần đụng độ váy áo lần này, Seulgi (Red Velvet) đã phải chịu thua Jeon Somi một cách 'tâm phục khẩu phục'.

Chuyện đụng hàng váy áo luôn là câu chuyện muôn thuở đối với các ngôi sao và người nổi tiếng, thế nhưng giữa những cuộc 'đụng độ' thì luôn có những kẻ thắng người thua được chính cư dân mạng bình bầu dựa vào cách phối đồ, make up hay thần thái và hình thể.

Và mới đây nhất một cuộc 'đụng hàng' chan chát giữa 2 công ty giải trí nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc đã diễn ra, đó chính là giữa SM và YG hay cụ thể hơn chính là giữa Seulgi (Red Velvet) và cô nàng tân binh mới debut Jeon Somi.

Đầu tiên kể đến chính là chiếc áo khiến 2 cô nàng xinh đẹp bị đưa lên bàn cân so sánh lần này chính là chiếc áo cộc tay tua rua màu trắng có in hình mặt người màu đỏ của Calvin Klein với giá 600USD

Qua bàn tay 'thần thánh' và sức sáng tạo 'thượng thừa' của stylist SM thì từ chiếc áo được chính chủ thiết kế và gọi tên đã trở thành một chiếc váy ngắn quấn quanh chiếc quần legging tới đầu gối dành cho Seulgi mặc trong lần quảng bá ca khúc 'Zimzalabim' mới nhất của nhóm.

Hình chụp trong teaser quảng bá của Seulgi thì chiếc 'váy' trông có vẻ vẫn ổn

Còn khi thực hiện các vũ đạo như này thì trông Seulgi không khác gì một thổ dân đang 'múa lửa'…

Không hề sang và xinh đẹp chút sao…

Và trong lúc stylist SM nhận nhiều 'gạch đá' từ cư dân mạng cho bộ đồ của Seulgi thì stylist của YG lại nhận được nhiều lời khen khi quyết định 'an phận' và cho cô nàng Somi mặc đúng chức năng và vị trí của chiếc áo.

Tại sân khấu debut ở M Countdown Somi xuất hiện đầy xinh đẹp với bộ chiếc áo tua rua i chang của Seulgi, chỉ có điều thay vì làm váy như Seulgi thì Somi mặc nó như một chiếc áo phối cùng bộ trang phục màu trắng ôm sát body bên trong.

Somi khiến fan bất ngờ khi mặc chiếc áo giống hệt 'chiếc váy' của Seulgi

Nhưng nhờ vào sự phối đồ tài tình và có phần an toàn của stylist YG mà Somi nhận được cả rổ lời khen và phiếu bầu chọn khi được đưa lên bàn cân với bộ trang phục của Seulgi

Nhìn Somi xinh đẹp như một cô công chúa trong chiếc áo tua rua như này thì công bằng mà nói nếu so với Seulgi, phần thắng nghiêng về Somi là hoàn toàn dễ hiểu

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất