Thời trang

Seolhyun (AOA) nổi bật giữa sân bay với 'nguyên cây' Gucci trên người

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay với áo khoác Gucci vàng rực, Seolhyun khiến tất cả mọi người phải chăm chú ngắm nhìn và từ đó cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Vào ngày 18 tháng 2 vừa qua, Seolhyun (AOA) đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc để xuất phát đi Milan (Ý) với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của mình SeolHyun khiến toàn sân bay như 'tỏa nắng' đặc biệt là với chiếc áo khoác vàng rực tới từ thương hiệu mốt danh tiếng Gucci mà cô mặc trên người.

SeolHyun xuất hiện rạng rỡ tại sân bay với chiếc áo khoác Gucci màu vàng đầy nổi bật

Không chỉ mặc mỗi áo khoác Gucci, cô nàng còn đeo cả túi xách và mang dép lông của nhà mốt danh tiếng này

Chiếc áo khoác màu vàng rực này đã thành công giúp SeolHyun chiếm trọn 'spot light' tại sân bay. Tuy nhiên có vẻ cũng vì màu sắc quá 'nổi' của chiếc áo mà cô nàng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho bộ trang phục của mình.

Mặc dù mặc áo đắt tiền tới từ thương hiệu 'sang chảnh' thế nhưng nhiều người cho rằng Seolhyun đã làm cho chiếc áo trở nên 'bớt sang' hơn và trông giống như mua từ mấy shop vỉa hè.

Và đôi dép lông của Seolhyun cũng bị cư dân mạng cười chê và cho rằng chiếc dép không phù hợp khi mang với trang phục như thế này.

Tuy bị chê nhiều về trang phục nhưng SeolHyun vẫn chiếm được tình cảm của mọi người khi luôn trong trạng thái rạng rỡ và tươi cười với tất cả mọi người.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp và rực rỡ của Seolhyun tại sân bay vừa qua:

Ý kiến của bạn như thế nào về bộ trang phục này của Seolhyun?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất