Đẹp

Ở ẩn đã lâu, Seolhyun (AOA) tái xuất gợi cảm khoe xương quai xanh chuẩn như tượng làm fan xuýt xoa

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây Seolhyun đã xuất hiện tại một sự kiện tại Seoul và vẻ đẹp sang trọng của cô làm mọi người không thể rời mắt.

Mới đây Seolhyun đã xuất hiện tại một sự kiện tại Seoul và vẻ đẹp sang trọng của cô làm mọi người không thể rời mắt.

Seolhyun ăn vận đơn giản với chân váy jean và áo đen hở vai. Chiếc áo thiết kế kỳ quặc nhưng lại làm tốt nhiệm vụ khoe trọn bờ vai 90 độ của nữ idol. Đường xương quai xanh thẳng tắp của Seolhyun đã trở thành chủ đề nóng trên twitter vào thời điểm cô xuất hiện tại sự kiện.

Vòng eo con kiến của Seolhyun cũng chưa bao giờ hết phong độ. Cô nàng rất chăm tập gym, yoga và chạy bộ để giữ dáng. Nhưng bạn đừng nghĩ Seolhyun kiêng ăn khắc nghiệt nhé. Cô nàng từng chia sẻ trên một show truyền hình rằng mọi chế độ ăn kiêng trên internet về cô đều không đúng sự thật, hàng ngày Seolhyun đều ăn rất nhiều.

Không chỉ được khen ngợi về thân hình, các fan còn thở phào nhẹ nhõm khi thấy nữ idol chọn kem nền phù hợp với màu da. Trước đây Seolhyun thường mắc lỗi trang điểm đánh phấn quá trắng, trong khi làn da tự nhiên của cô lại có màu nâu bánh mật.

Có vẻ như các ‘nữ thần’ của Kpop đều thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng chỉ đủ bật lên các nét tự nhiên có sẵn. YoonA, Suzy, và bây giờ là Seolhyun đều chọn lớp nền mỏng nhẹ và làn môi hồng nhạt để tham dự các sự kiện lớn.

Cùng ngắm vẻ đẹp ‘mặn mòi’ của Seolhyun nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất