Thời trang

Sau chiếc váy phản cảm của Ngọc Trinh, mỹ nhân nào tiếp nối lọt vào top sao xấu tuần?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sau Ngọc Trinh, Hồng Nhung, Kỳ Duyên là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách sao xấu tuần.

Bên cạnh top sao đẹp tuần, nhiều nghệ sĩ cũng để mình vướng vào danh sách sao xấu với loạt váy áo diêm dúa, phản cảm hay phối phụ kiện quá đà. Nếu Ngọc Trinh đứng đầu bảng xếp hạng cùng mẫu váy mỏng như tờ giấy, để lộ hết “vốn liếng” thì theo bạn, mỹ nhân Việt nào là người nối tiếp theo?

Chẳng hiểu từ lúc nào, những tin bài về liên hoan phim Cannes hầu như chỉ tập trung vào câu chuyện ăn diện lố lăng, phản cảm của các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Trong bảng xếp hạng danh sách sao xấu tuần này, Ngọc Trinh phải chịu cảnh “đứng đầu bảng” cùng bộ váy mỏng như giấy, để lộ hết tất cả phần nhạy cảm. Đây là một sản phẩm được nhận định là cực kỳ phô phang, gợi dục và chẳng hề thuần phong mỹ tục.

Mỹ nhân tiếp theo trong danh sách sao xấu là Kỳ Duyên, tuy sử dụng những item đắt giá như giày Gucci, túi Dior… nhưng “hoa hậu hàng hiệu” vẫn bị nhận định là kém duyên, luộm thuộm với bộ cánh vừa già vừa xấu.

Dù hình được “người qua đường” chụp theo kiểu vô tâm hay tạo dáng chỉn chu, set đồ này vẫn trông chẳng đẹp hơn chút nào?

Meryem Uzerli - người mẫu kiêm diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ khiến khán giả chưng hửng cùng bộ váy chắp vá, theo đúng kiểu vận chiếc jumpsuit và sau đó quấn một chiếc khăn mỏng mảnh lên.

Kỳ Di Nhã, một người mẫu “vô danh” ở Trung Quốc cũng gây “loạn” trên thảm đỏ cùng chiếc váy ôm sát, xẻ sâu khoe gần hết khuôn ngực sỗ sàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất