Thời trang

Sao nữ 'Phận làm dâu' mặc quần jeans khoe vòng eo con kiến

Cát Cát
Chia sẻ

Dù công việc vận rộn đến mấy, Lucy Như Thảo đều đến phòng gym 2 tiếng mới ngày. Những bài tập mông, đùi và đặc biệt là vòng eo được cô rất lưu tâm.

Gương mặt mới của làng phim Việt Nam vừa xuất hiện trong sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Lucy Như Thảo cho biết, sau 2 năm tham gia phim truyền hình và có trong tay 10 vai diễn, cô nhận lời mời làm trưởng phòng truyền thông của một đơn vị làm đẹp.

Lucy Như Thảo tiết lộ, ngoài đến chung vui trong buổi khai trương, cô còn chọn trang phục jeans vì thiết kế phù hợp dân văn phòng, và cả những trang phục trên phim ảnh, đời thường.

Khác hoàn toàn phong cách thoải mái của diễn viên, người đẹp chọn trang phục năng động, thoải mái di chuyển khi đến văn phòng khi cần thiết. Nói về việc chọn jeans, Lucy Như Thảo cho biết cô lưu tâm đến độ co giãn của sản phẩm để tiện di chuyển. Ngoài ra, form dáng cũng là yếu tố cô chú ý để giúp cho việc tôn vinh vóc dáng người mặc. Cạnh đó, yếu tố thanh lịch cũng được Lucy Như Thảo lưu tâm.

Trong khoảnh khắc thử trang phục, Lucy Như Thảo lần đầu để lộ vòng eo 60cm. Đây là lần hiếm hoi, mỹ nhân trẻ khoe vòng 2 dù trước đó được khen ngợi vóc dáng gợi cảm

Lucy Như Thảo tiết lộ vòng eo 60cm của cô là do tập luyện lâu năm, đi kèm ăn kiêng nghiêm ngặt. Dù công việc vận rộn đến mấy, Lucy Như Thảo đều đến phòng gym 2 tiếng mới ngày. Những bài tập mông, đùi và đặc biệt là vòng eo được cô rất lưu tâm. Với Lucy Như Thảo, con gái vòng eo là “vũ khí” quan trọng nhất của sự gợi cảm. Nhờ vòng eo thon, cô khá tự tin chọn những trang phục bó sát, khoe đường cong chữ S.

“Đúng ra khi có vòng eo cơ thể ưng ý, người ta nên khéo khoe đôi chút. Cá nhân Thảo vừa đóng phim, vừa ấp ủ dự định làm văn phòng và học, nên việc ăn mặc cực kỳ cẩn thận. Eo thong, số đo hình thể đẹp đến mấy Thảo vẫn thích sự thanh lịch thay vì phô trương hình thể” - cô cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất