Thời trang

Sao Hollywood khoe tóc chưa gội, mặt mộc chưa đánh răng trong thời gian cách ly

Minh Minh
Chia sẻ

Trong thời gian ở nhà, các ngôi sao nổi tiếng như Hailey Bieber, Kylie Jenner, Bella Hadid...đã tranh thủ khoe thời trang đời thường tới người hâm mộ.

Mỹ đang đứng đầu thế giới về số ca nhiễm Covid 19. Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, người dân được khuyến cáo tự cách ly cộng đồng và chủ động giữ gìn vệ sinh cá nhân.

Hailey và Justin Bieber khoe các mặt hàng mua từ tour diễn của Billie Eilish. Justin mặc áo hoodie graffiti trị giá 55 đô la (1,291,209 VNĐ), Hailey mặc áo len màu đỏ, đeo bông tai của Jennifer Fisher, một chiếc đồng hồ vàng và vài chiếc nhẫn kim cương.

Kaling khoe ‘phong cách cách ly’ trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ mùa xuân tươi sáng. Cô tạo dáng trong chiếc áo len Tory Burch, váy ALC, ví màu sắc của Kotur và giày cao gót Christian Louboutin. Tất cả các mặt hàng đã ngay lập tức sold out.

Emma Roberts thì rảnh rỗi chơi trò cosplay công chúa. Chiếc váy LoveShackFancy của cô cũng đã sold out.

Busy Philipps tranh thủ thời gian ở nhà để dạy mọi người cách phối hợp quần áo.

Molly Sims thảnh thơi trong chiếc áo choàng Sandro màu xanh, áo blazer Band of Outsiders, đồ ngủ chấm bi DKNY.

Siêu mẫu Bella Hadid không quên khoe đường cong nóng bỏng dù đang tự cách ly.

Kylie Jenner tháo tóc nối và mặc quần áo thể thao khi ở nhà.

Alicia Keys đăng ảnh ăn diện cùng chú thích: “Vẫn phải lung linh dù đang ở trong phòng khách”.

Người đồng chủ trì chương trình ‘Next In Fashion’ của Netflix, Alexa Chung đã chia sẻ một bức ảnh mặc áo choàng tắm bằng vải sọc đen tím.

Thoải mái khi không trang điểm và mặc áo len quần bò, Gwyneth Paltrow làm bà nội trợ đảm trong gia đình.

Selena Gomez được dịp khoe cả tủ đồ nỉ với fan.

Nổi tiếng với gu thời trang táo bạo trên thảm đỏ, Timothée Chalamet ở nhà cũng bảnh tỏn không kém.

Ashley Tisdale ăn diện không vì gì cả: “Tôi chỉ ăn mặc chỉn chu vậy thôi chứ chẳng đi đâu cả. Tôi khuyên mọi người nên lên kế hoạch làm gì đó để bộ não được hoạt động. Dạo này tôi thích ngồi thiền, tập yoga và đọc sách. Tất cả chúng ta đều đang trải qua giai đoạn khó khăn này, bạn không cô đơn đâu. Tôi yêu các bạn”.

Victoria Beckham ở nhà chăm chồng con và chơi với cún cưng.

Elizabeth Banks trông thoải mái trong bộ đồ ngủ màu xanh từ Liberty London được thiết kế với họa tiết paisley đỏ và trắng.

Dua Lipa thì tự nâng trình trang điểm trong thời gian hoãn lịch trình. Cô nàng cũng đã bắt kịp xu hướng mặc áo cardigan thay cho áo phông.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất