Thời trang

Sản phẩm âm nhạc bị chê 'tơi tả', Chi Pu vẫn 'thẳng tiến' dẫn đầu top sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát, nhưng phong độ thời trang đẳng cấp của Chi Pu khiến cô liên tục góp mặt ở "bảng phong thần" sao đẹp. Bên cạnh đó, HLV Minh Tú hay fashionista Châu Bùi cũng được xướng tên trong danh sách sao mặc đẹp tuần qua.

Dù lựa chọn phong cách cá tính, nổi bật hay sang trọng, quyến rũ, với sự đầu tư trang phục chỉn chu khi tham dự sự kiện, nhiều ngôi sao đã ghi điểm tuyệt đối với “phần nhìn” hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.

Chi Pu ghi dấu ấn với công chúng trong bộ cánh cá tính cùng kiểu tóc thời thượng khi tham dự sự kiện ra mắt của một thương hiệu thời trang. Được biết, người đứng đằng sau “phần nhìn” nổi bật này là stylist Hoàng Ku.

Võ Hoàng Yến không hề khiến người hâm mộ thất vọng với thiết kế đầm vest xẻ cao tông màu đỏ thu hút. Chất liệu da bóng kết hợp cùng phụ kiện thắt lưng to bản và phụ kiện clutch da đen tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Trong khi Rocker Nguyễn lịch lãm với suits đen thì Angela Phương Trinh lại khiến người đối diện không khỏi rời mắt với chiếc váy đuôi cá gam màu hồng neon nổi bật của NTK Công Trí. Nữ diễn viên phối cùng phụ kiện hoa tai bản to, clutch lấp lánh để tăng điểm sang trọng.

HLV The Look, Minh Tú tiếp tục thể hiện nét gợi cảm với bộ váy vest theo xu hướng bất đối xứng thời thượng. Cách kết hợp tinh tế giữa chi tiết nút vàng đồng trên váy cùng phần khóa kéo ở túi cầm tay đem đến “phần nhìn” sang trọng mà không hề “làm quá”.

Tham dự một sự kiện về điện ảnh, mặc dù chỉ diện lại đồ cũ nhưng á hậu Huyền My vẫn “gây thương nhớ” người đối diện với thiết kế đuôi cá kết hợp lông vũ mềm mại, sang trọng của NTK Anh Thư.

Nền nã, dịu dàng là những gì người đối diện nhìn nhận về chiếc áo dài của nữ diễn viên Linh Chi. Người đẹp còn khéo léo hoàn thiện tổng thể bằng chiếc clutch được đính kết họa tiết cùng tông và phụ kiện mấn đội đầu.

Đồng Ánh Quỳnh lại mang đến nét trẻ trung, lịch sự trong thiết kế mang âm hưởng truyền thống của NTK Thủy Nguyễn.

Á hậu đại dương 2017 quyến rũ hết mực trong chiếc váy dạ hội xuyên thấu ôm sát khoe vẻ đẹp hình thể.

Kelbin Lei không bao giờ khiến người đối diện thất vọng bởi gout ăn vận cá tính. Chỉ với hai màu đỏ, đen quen thuộc, anh chàng stylist đã khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hoàng Ku lại “chinh phục” người hâm mộ với bộ cánh tông màu đất gồm áo măng tô khoác ngoài, phối layer cùng áo phông đen và quần trắng. Cả set đồ còn được tăng điểm đắt giá với túi đeo chéo và giày đế bệt cùng đến từ thương hiệu Gucci.

Fashionista Châu Bùi mang đến outfit thú vị, khi diện cả cây đen gồm áo khoác da cá tính phối cùng váy voan xòe mềm mại, tưởng không hợp mà lại hợp nhau không tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất