Thời trang

Sắc vóc của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương ra sao sau 17 năm đăng quang?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện những thiết kế đơn sắc của Lê Thanh Hòa, Mai Phương khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương vừa xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Cô là một trong những người đẹp sau khi giành vương miện không tham gia nghệ thuật và kín tiếng về đời tư. Ở độ tuổi 34 và cột mốc 17 năm sau đăng quang, Mai Phương vẫn sở hữu cho mình vẻ đẹp tươi trẻ, dịu dàng.

Diện những thiết kế nhẹ nhàng, trong trẻo cùng tông màu pastel thời thượng, Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương khoe sắc rạng rỡ khiến bao người mê mải ngắm nhìn. Dù diện váy đơn sắc, vẻ ngoài của bà mẹ hai con vẫn không nhàm chán do nhà thiết kế vận dụng đa dạng kỹ thuật phối đắp, cắt cúp vải, tạo ra nhiều phom dáng cho kiểu váy cocktail.

Trên nền lụa, nhà thiết kế xử lý thêm các họa tiết thêu thủ công hàng chục giờ đồng hồ. Phần thêu điểm xuyến ở ngực, cổ vest hay thắt eo có tác dụng làm điểm nhấn thị giác, tạo sự bắt mắt cho trang phục. Lê Thanh Hòa cũng chọn điểm nhấn cho các trang phục ở phần cổ áo, từ cổ tròn kín đáo đến cổ vest khoét sâu tôn hình thể.

Để tạo nên tổng thể phù hợp, Hoa hậu Việt Nam 2002 lựa chọn cách phối cùng các phụ kiện như hoa tai bản lớn, mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt trái xoan thanh tú.

Được biết, Mai Phương sẽ có mặt trong show diễn giới thiệu BST mới của Lê Thanh Hoà, ra mắt vào cuối tháng 3 tại TP HCM. Buổi trình làng ready-to-wear Xuân-Hè 2019 dự kiến giới thiệu 90 trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc.

Show diễn đồng thời đánh dấu sự trở lại của nhà thiết kế sinh năm 1985 với sàn diễn catwalk trong nhà truyền thống. Hai BST trước đó của anh ra mắt giữa biển trời Hạ Long và đỉnh Bà Nà.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất