Thời trang

Rời khỏi nhà chồng, Meghan Markle lần đầu xuất hiện với trang phục không đạt tiêu chuẩn hoàng gia

Minh Minh
Chia sẻ

Sau khi bị ‘tố’ bỏ mặc chồng họp hành căng thẳng ở Anh Quốc còn mình thì dạo chơi ở Canada, Meghan Markle cuối cùng cũng xuất hiện công khai lần đầu tiên kể từ khi nổ ra drama.

Sau khi bị ‘tố’ bỏ mặc chồng họp hành căng thẳng ở Anh Quốc còn mình thì dạo chơi ở Canada, Meghan Markle cuối cùng cũng xuất hiện công khai lần đầu tiên kể từ khi nổ ra drama.

Hoạt động có ý nghĩa nhất của Meghan sau kỳ nghỉ lễ dài hơn một tháng là đến thăm một trung tâm phụ nữ ở Vancouver. Họ đã có khoảng thời gian chia sẻ vui vẻ và tài khoản của trung tâm cảm ơn Meghan bằng caption: “Hãy nhìn xem hôm nay chúng tôi uống trà cùng ai? Nữ công tước xứ Suss*x, Meghan Markle đến thăm chúng tôi để thảo luận về các vấn đề gây ảnh hưởng đến phụ nữ trong cộng đồng”.

Trong ảnh, Meghan mặc một chiếc áo len The Row màu kem, quần jean skinny tối màu và một đôi bốt cao đến đầu gối. Rõ ràng trang phục thường ngày này không đạt tiêu chuẩn hoàng gia, nhưng Meghan đâu cần tuân thủ luật lệ nữa? Nhiều cư dân mạng để lại nhận xét ủng hộ cho sự giản dị của nữ công tước.

Đôi bốt mà Meghan chọn là mẫu Jameson, nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2019 của thương hiệu cổ điển Le Chameau. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, không thấm nước, phù hợp để đi quanh năm ở các nước có khí hậu lạnh. Đây là chất liệu được người Châu Âu rất ưa thích vì màu sắc đẹp mắt và ít bị hao mòn. Le Chameau Jameson được bán trên web với giá $489 (11,331,353 VNĐ).

Khi nói đến phong cách giày dép, Meghan vốn rất thích những kiểu che kín cả bàn chân, đặc biệt là các loại bốt. Cô thường mua sản phẩm của hãng Manolo Blahnik, Aquazzura và Sarah Flint. Đôi khi cô chọn các thương hiệu có thiết kế giản dị nhưng dùng siêu bền như Adidas x Stella McCartney, Birdies, Rothi's và Veja. Những item được Meghan lựa chọn để xuất hiện công khai luôn tạo ra doanh số lớn cho các thương hiệu. Blog Meghan's Mirror của Christine Ross nhận xét: “Khi nữ công tước xứ Suss*x mặc một sản phẩm của thương hiệu ít tên tuổi, đó sẽ là cú hích giúp họ bán được nhiều hàng hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất