Thời trang

Quỳnh Thy cao tay đáp trả chỉ trích 'hở bạo đến nỗi phản cảm'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Quỳnh Thy đã có những chia sẻ riêng về các ý kiến cho rằng hình ảnh của mình quá gợi cảm, táo bạo.

Trước khi chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ Quỳnh Thy đã có màn “thả thính” với bộ ảnh áo tắm khoe dáng nóng bỏng khiến công chúng không khỏi chú ý.

Lựa chọn những bộ bikini 2 mảnh nổi bật, Quỳnh Thy tự tin thả dáng dưới cái nắng gần 38 độ với bối cảnh trong rừng nhiệt đới. Đặc biệt, không chỉ có hình thể đẹp, nữ ca sĩ còn sở hữu làn da nâu đang là “hot trend” trên thế giới khiến bộ ảnh vừa mang nét gợi cảm nhưng cũng không thiếu sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Với số đo ba vòng quá đỗi hoàn hảo 94 - 59 - 90, cô từng được mệnh danh “biểu tượng gợi cảm showbiz Việt”. Trong bộ trang phục áo tắm với chất liệu da bóng - chất liệu hot được dàn sao Hollywood ưa chuộng, người đẹp rất tự tin trong việc phô diễn đường cong cơ thể.

Được biết cô đã tự tay lựa chọn những mẫu vải đẹp nhất tại Mỹ để tạo nên những bộ cánh ưng ý cho riêng mình Với kinh nghiệm từng sải bước trên nhiều sàn catwalk lớn nhỏ trong và ngoài nước, nữ ca sĩ không quá khó khăn để có được những bức ảnh ưng ý nhất.

Chọn loạt thiết kế bó sát tôn dáng với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong cơ thể với số đo ba vòng chuẩn, Quỳnh Thy gây bất ngờ với nhiều biểu cảm “xuất thần” trong từng khung hình.

Ngay khi những bức ảnh đầu tiên được hé lộ, cô lập tức nhận “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên cũng không thể tránh ý kiến trái chiều, có nhận xét cho rằng nữ ca sĩ chọn hình ảnh quá táo bạo và có phần phản cảm.

Trước mọi khen chê, Quỳnh Thy cho biết: “Tôi nghĩ giữa gợi cảm và phản cảm luôn tồn tại một ranh giới. Bản thân tôi ý thức được điều đó và cũng biết tiết chế sao cho hình ảnh của mình không vượt quá mức an toàn”.

Với bộ ảnh lần này, nữ ca sĩ vô cùng háo hức muốn gửi đến khán giả như một món quà vì đã luôn theo dõi cô suốt thời gian qua. Đây cũng là màn “chào sân” ấn tượng trước khi Quỳnh Thy “đổ bộ” Vbiz bằng một sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

Người đẹp cũng không ngại khi được hỏi về vấn đề sẽ phần nào mất đi vóc dáng chuẩn như hiện tại. Để có được body “vạn người mê” như lúc này, Quỳnh Thy đã dành nhiều thời gian tập luyện khoa học, ăn uống, nghỉ ngơi theo chế độ nghiêm ngặt…

Tuy nhiên với nữ ca sĩ, việc có con là một món quà tuyệt vời mà người phụ nữ được ban tặng. Vì vậy có ảnh hưởng đến vóc dáng hay không cũng không quan trọng bằng vẻ đẹp tâm hồn vốn có.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất