Thời trang

Quên nguyên tắc đi, hoàng gia Anh cũng chơi ‘tới bến’ khi tham dự lễ hội hóa trang

Minh Minh
Chia sẻ

Tuy phải tuân thủ nhiều nguyên tắc, các hoàng tử, công chúa vẫn có dịp ‘thả phanh’ trong các lễ hội hóa trang (như Halloween). Ngoài vụ bê bối lớn của hoàng tử Harry khi mặc trang phục phát xít, những trang phục ‘lọ lem’, ‘yêu tinh nhỏ’...của các thành viên khác rất được công chúng yêu thích.

Hoàng gia Anh có rất nhiều quy tắc và giao thức về cách ăn mặc trong những dịp trang trọng. Tuy phải tuân thủ nhiều nguyên tắc nghiêm ngặt, các hoàng tử, công chúa vẫn có dịp ‘thả phanh’ trong các lễ hội hóa trang (như Halloween). Ngoài vụ bê bối lớn của hoàng tử Harry khi mặc trang phục phát xít, những trang phục ‘lọ lem’, ‘yêu tinh nhỏ’…của các thành viên khác rất được công chúng yêu thích.

1. Ngày còn bé, nữ hoàng Elizabeth đã từng tham dự lễ hội hóa trang cùng anh trai - David Bowes Lyon. Trong khi ông anh ăn diện như ‘yêu tinh nhỏ’ thì nữ hoàng lại mặc váy ‘công chúa’ đúng như nhân vật đời thường của bà.

2. Thời niên thiếu của nữ hoàng Elizabeth thường bị em gái đưa vào các bữa tiệc tại lâu đài Windsor. Năm 1942, nữ hoàng Elizabeth đóng vai hoàng tử Florizel còn công chúa Margaret đóng vai Lọ Lem trong buổi gây quỹ Royal Concert Concert Royal.

3. Năm sau, nữ hoàng Elizabeth đóng vai Aladdin và công chúa Margaret vào vai công chúa Roxana trong ‘Aladdin’.

 4. Năm 1986, hoàng tử William hóa trang thành chủ nhà trọ trong vở kịch ‘Chúa giáng sinh’ ở trường Wetherby, London. Hoàng tử Charles và công nương Diana cũng như bao bậc cha mẹ khác, ngồi ở hàng ghế khán giả cổ vũ cho con trai.

5. Hoàng tử Harry có còn nhớ từng ăn mặc như một chú yêu tinh khi học mẫu giáo năm 1987?

6. Năm 1988, hoàng tử William, hoàng tử Harry và con trai của công chúa Anne - Peter Phillips cùng chơi trên một chiếc xe cứu hỏa cũ của gia đình hoàng gia ở Norfolk, Anh. Các chàng trai không quên đội mũ lính cứu hỏa cũ để vào vai cho chuẩn.

7. Năm 2013, hoàng tử Charles và nữ công tước Camilla đeo mặt nạ voi khi chủ trì bữa tiệc từ thiện kêu gọi cứu voi châu Á khỏi nạn tuyệt chủng.

8. Kate Middleton đã từng ăn diện như quả bóng disco khi tổ chức bữa tiệc từ thiện năm 26 tuổi. Lúc này cô chưa phải thành viên hoàng gia nên đôi giày trượt patin không nổ ra tranh cãi.

9. Thánh tiết kiệm khi chơi trò hóa trang đây rồi: Hoàng tử Harry đeo mặt nạ hình hoàng tử William khi tham gia cuộc chạy bộ vui vẻ ở Brazil.

10. Hoàng tử William và Harry đã đến thăm trường quay ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ và còn mặc trang phục lính robot. Tuy nhiên cảnh quay này đã bị cắt khi công chiếu chính thức bởi 2 hoàng tử cao vổng lên so với những nhân vật còn lại.

11. Công chúa Beatrice gây bão với mái tóc vàng hoe và trang phục mèo đen tại Halloween Ball. Đây là bữa tiệc do UNICEF UK tổ chức nhằm gây quỹ cho trẻ em gặp nguy hiểm trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất