Thời trang

Quên ngay Hani ‘đàn ông’ đi, nữ thần đã trở lại với trang phục sân bay nổi bật không có đối thủ

Minh Minh
Chia sẻ

Phong cách thời trang mới mẻ của các cô gái làm ống kính phóng viên được dịp chao đảo. Thế nhưng Hani cùng chiếc quần da ‘nét từng cen ti mét’ không ngần ngại cướp hết spotlight của các chị em trong nhóm.

Các thành viên EXID từ sáng đã xuất hiện tại sân bay Incheon lên đường đến Singapore tham dự Hallyu Pop Fest 2018. Phong cách thời trang mới mẻ của các cô gái làm ống kính phóng viên được dịp chao đảo. Thế nhưng Hani cùng chiếc quần da ‘nét từng cen ti mét’ không ngần ngại cướp hết spotlight của các chị em trong nhóm.

Hani kết hợp quần da màu đen với giày cao gót mũi nhọn và một chiếc áo len cỡ lớn. Cùng chiếc túi đeo vai dễ thương, nữ idol mang lại cảm giác vừa sang chảnh vừa gần gũi.

Chỉ bước đi thôi, Hani cũng làm cả sân bay bừng sáng.

Quần da vốn là một item rất khó mặc. Để diện được item này, nhất định bạn phải có một đôi chân dài thon thả và thẳng tắp.

Hani đẹp không cần cố gắng. Đứng chờ sang đường thôi cũng xinh hết phần thiên hạ.

Một cái vuốt tóc nhẹ nhàng mà làm biết bao con tim điêu đứng.

Nổi lên từ fancam ‘Up and Down’, ngoại hình quyến rũ của Hani không còn lạ lẫm với fan Kpop. Cô nàng mặc gì cũng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp.

Và gương mặt xinh xắn với V-line, mắt 2 mí và mũi cao của Hani chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ làm hình bìa tạp chí.

Hani nổi bần bật khi đứng cạnh 2 thành viên Junghwa và Solji cùng nhóm.

EXID toàn chân dài nên mặc gì cũng thành high fashion, nhưng vẻ đẹp ngọt ngào của Hani vẫn có chút áp đảo.

Ai mà tin được, Hani xinh xắn với Hani ‘đàn ông’ là một nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất