Thời trang

Qua bao nhiêu năm, vậy mà hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn mắc lỗi khi diện quần legging bó chẽn

Hồng Sen
Chia sẻ

Lỗi diện quần ôm bó sát cùng áo ngắn để lộ điểm "nhạy cảm" từng bị dân tình soi từ 5 năm trước, vậy mà đến nay nàng hậu vẫn tiếp tục mắc phải.

Sở hữu chiều cao chuẩn, đôi chân miên man khiến nhiều người đẹp phải ghen tỵ. Mai Phương Thúy hoàn toàn có đủ tất cả để trở thành một mỹ nhân mặc đẹp của Vbiz. Nhưng chẳng hiểu sao, qua bao năm cô vẫn mãi loay hoay trong công cuộc tìm ra phong cách thời trang phù hợp với mình.

Không những hiếm khi lọt vào danh sách sao đẹp, nàng hậu còn chịu cảnh rơi vào bảng xếp hạng sao xấu vì nhiều lần mặc lỗi. Nhắc đến Thúy, ngoài việc sở hữu kho đồ hiệu khủng cùng những lần shopping chẳng ngơi tay thì gu thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2008 thường xuyên khiến fan e ngại.

Mới đây, người đẹp vừa khoe bộ ảnh xuống phố với cả cây đen cá tính. Nào ngờ tất cả những gì khán giả thấy được chỉ là lỗi thời trang phản cảm chẳng hề thuận mắt.

Xuống phố với cây đồ all-black, tưởng chừng Mai Phương Thúy sẽ ghi điểm toàn tập với những món phụ kiện đắt giá như balo MCM và đôi sneakers Balenciaga.

Áy thế mà, cô nàng vẫn bị dân tình “soi lỗi” khi diện chiếc quần legging ôm sát cùng áo quá ngắn, khiến “phần nhạy cảm” cứ lộ ra mồm một.

Đây là một trong những lỗi cơ bản nhất khi diện legging. Ngay cả khi tránh góc chụp chính diện, cô nàng vẫn khiến nhiều fan phải “đỏ mặt”. Giá như Hoa hậu Việt Nam 2006 chọn một chiếc áo dài hơn hay chiếc quần dày dặn, có lẽ mọi chuyện sẽ khác!

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Thúy mắc lỗi khi chọn kiểu quần dễ “phản chủ” này. Khoảng thời gian 5 năm trước, người đẹp đã nhiều lần bị dân tình “soi” với cách phối đồ phản cảm của bản thân.

Thà rằng đây là một set đồ trong phòng tập thì khán giả còn dễ dàng chấp nhận, còn khi tham dự sự kiện thì có lẽ nàng hậu đã mất điểm toàn tập khi đứng cùng Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất