Thời trang

Phạm Hương, Huyền My liên tục vướng vào những 'phi vụ' đụng váy áo

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Á hậu Việt Nam là những biểu tượng thời trang được yêu thích trong Vbiz. Vì thế, không tránh khỏi trường hợp họ thường xuyên vướng vào những vụ đụng váy áo.

Trong đêm bán kết HHHV Việt Nam vừa diễn ra tối 4/11, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trang đã vô tình diện lại một thiết kế từng được đương kim HHHV Việt Nam Phạm Hương diện trước đó, trong sự kiện họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây cô hoàn toàn kém sắc trong bộ trang phục vô cùng nổi bật. Thân hình nhỏ nhắn, kém hoàn hảo cô dường như bị “nuốt chửng”.

Trong khi đó, Phạm Hương vô cùng nổi bật trong bộ cánh này. Cô khoe được vẻ đẹp quyền lực sang trọng với kiểu tóc suôn thẳng mượt ăn khớp với trang phục. Bên cạnh đó chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng tạo sự cộng hưởng giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Khoảng cách quá chênh lệch giữa hai người đẹp trong cùng một mẫu thiết kế. Tưởng chừng diện lại chiếc váy của Phạm Hương sẽ giúp thí sinh Thanh Trang gây được ấn tượng với ban giám khảo. Thế nhưng với sự lựa chọn sai lầm này khiến cô không ghi tên mình vào đêm chung kết.

Mới đây nữ diễn viên Quỳnh Thư vừa có chuyến du lịch kết hợp thực hiện bộ ảnh mới ở nước ngoài để kỷ niệm tuổi 28. Cô diện lại mẫu váy của NTK Đỗ Long. Trước đó, mẫu váy từng được rất nhiều người đẹp diện, trong đó có á hậu Huyền My. Song với thiết kế này, Quỳnh Như dường như để lộ mọi khuyết điểm. Vòng eo to, cánh tay ngấn mỡ, kiểu tóc không phù hợp.

Khuôn mặt khả ái, thân hình cân đối cùng làn da sáng giúp á hậu Huyền My ghi điểm tuyệt đối. Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc khá đơn giản,… tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa.

Bên cạnh đó Huyền My còn ăn điểm trong cách tạo dáng. Trong khi đó Quỳnh Thư dường như làm mất đi sự dịu dàng mềm mại của trang phục khi có những cách tạo dáng không phù hợp.

Chi Pu mặc thiết kế suits mới nhất trong bộ sưu tập hợp tác giữa H&M và thương hiệu Erdem trên đường phố Los Angeles. Bộ cánh in hoa ton-sur-ton được phối hoàn hảo với sandals gót cao đã đem đến diện mạo mới mẻ cho nàng hot girl đình đám. Không còn vẻ nhẹ nhàng, Chi Pu trở nên sắc sảo, mạnh mẽ hơn song vẫn thanh lịch.

Trở lại Hàn Quốc tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới NEAPOLIS Spring Summer 2018: New City, quán quân The Face 2017 đã diện lại thiết kế của Chi Pu. Phí Phương Anh có sự sáng tạo khi chọn thêm chiếc áo trắng bên trong. 

Gần đây nhất, tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang H&M (Vincom Royal City, Hà Nội), diễn viên Bình An đã có màn đụng trang phục với stylist Hữu Anh Zoner. Dù chọn một thiết kế cũ, nhưng chàng diễn viên khá nổi bật nhờ biết cách tạo điểm nhấn vừa phải. Với một thiết kế có nhiều chi tiết, anh hạn chế phụ kiện nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng, tránh được sự cồng kềnh, rối mắt.

Xuất thân là một stylist, Hữu Anh Zoner dường như phát huy hết sức tưởng tượng cho bộ trang phục bằng cách mix những phụ kiện như giỏ, kính mát cùng quả đầu “bảy sắc cầu vồng” nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất