Thời trang

Park Min Young đã 'xúng xính' váy áo, tung bộ ảnh thời trang 4 mùa đầy xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chắc chắn bộ hình đầu năm này của Park Min Young sẽ khiến bạn 'ôm tim' xao xuyến vì quá đỗi xinh đẹp.

Sau thành công của bộ phim “Thư Ký Kim Sao Thế?” nữ diễn viên Park Min Young ngày càng chinh phục mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp và khí chất thanh cao của mình. Những ngày vừa qua cô nàng đã khiến người hâm mộ nói riêng và cư dân mạng nói chung phải 'lụy tim' khi tung ra bộ ảnh 'bốn mùa' đầy xinh đẹp và thơ mộng.

Trong concept “mùa xuân”, Park Min Young xuất hiện với chiếc váy hoa dài cùng với chiếc áo khoác len mỏng màu hồng phù hợp với tiết trời đang sang xuân và còn chút hơi lạnh của Hàn Quốc thời điểm hiện tại.

Trông cô nàng vô cùng xinh đẹp khi mặc những chiếc đầm dài với màu sắc có phần nổi bật hơn như màu vàng rực rỡ và màu hồng trắng thanh tao như thế này.

Những chiếc áo hở vai hay áo 2 dây đầy gợi cảm như thế này chắc hẳn là một món đồ không thể thiếu cho những ngày hè oi nồng.

Và đây là concept mùa thu đầy lãng mạn nhưng không kém phần thanh lịch với những chiếc áo thun dài tay, những chiếc mũ nồi và những chiếc áo khoác dáng dài báo hiệu cho một mùa đông lạnh sắp ùa về.

Sự xuất hiện của những chiếc mũ len và áo len dày chính là báo hiệu của mùa đông mà cô nàng Park Min Young mang đến cho chúng ta. Trắng với đỏ luôn là 2 màu chủ đạo cho một mùa giáng sinh cuối năm đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất