Thời trang

Ở tuổi 60, Jamie Lee Curtis diện váy trắng đánh bật dàn sao trẻ tại Quả Cầu Vàng 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Dù đã chạm ngưỡng lục tuần, cây đa cây đề trong làng phim ảnh - Jamie Lee Curtis vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa không kém gì các ngôi sao trẻ tuổi.

Dù đã chạm ngưỡng lục tuần, cây đa cây đề trong làng phim ảnh - Jamie Lee Curtis vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa không kém gì các ngôi sao trẻ tuổi.

Jamie Lee Curtis (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1958) là một diễn viên điện ảnh Hoa Kỳ, và cũng là tác giả của nhiều cuốn sách cho trẻ em. Một trong những vai diễn nhiều ấn tượng của cô là vai chính trong phim True lies. Mặc dù cô bắt đầu được biết đến như một “nữ hoàng la thét” (scream queen) bởi đã bắt đầu nghiệp diễn của mình trong các phim kinh dị như Halloween, The Fog, Prom Night và Terror Train, Curtis đã nhanh chóng chinh phục được khán giả bằng các vai diễn đa dạng trong nhiều thể loại phim khác nhau. Cuốn sách xuất bản năm 1998 của cô, Today I Feel Silly, and Other Moods That Make My Day, đã lọt vào danh mục sách bán chạy nhất (best-seller) của tờ The New York Times.

Trong buổi lễ Quả Cầu Vàng 2019, nữ diễn viên diện một chiếc váy dài trắng muốt, xẻ cao táo bạo. Bà nhuộm tóc trắng bạch kim và phủ bóng, tạo nên vẻ lộng lẫy, quyền lực.

Bà còn cẩn thận lựa chọn phụ kiện pha lê hoặc màu bạc để tiệp với màu váy và màu tóc. Phong cách trang điểm tự nhiên với phấn mắt xanh nhạt và môi hồng nhạt càng làm tôn lên đường nét sang trọng của bà.

Đôi chân nuột nà lấp ló sau tà váy trắng của bà đã gây nên một cơn sốt trên twitter. Từ khóa Cầu Vàng 2019 và Jamie Lee Curtis liên tục lọt top trend những chủ đề nóng hổi nhất trong ngày.

Cùng ngắm những ngôi sao có trang phục thảm đỏ ấn tượng nhất Quả Cầu Vàng 2019!

Jodie Comer, Sandra Oh và Phoebe Waller-Bridge.

Andy Samberg, Joanna Newsom

Lady Gaga

Molly Sims, Darren Criss và Heidi Klum

Idris Elba, Isan, Sabrina Dhowre

Emily Blunt, Glenn Close, Janelle Monae và Penelope Cruz

Jameela Jamil

Nicole Kidman, Allison Janney và Anne Hathaway

Gemma Chan và Constance Wu

Regina King và Amy Adams

Bradley Cooper, Irina Shayk.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất