Thời trang

NTK Đỗ Long nói gì khi Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng ném đá tới tấp vì chiếc váy tai tiếng

Đậu Phộng
Chia sẻ

NTK Đỗ Long chia sẻ, ai chửi thì chửi miễn sao chúng tôi thấy đẹp là được. 

Từng nhiều lần ăn diện gợi cảm, nhưng có lẽ màn chào sân của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes 2019 là táo bạo nhất từ trước đến giờ. Không hở lấp ló nữa, lần này Ngọc Trinh quyết gây tranh cãi khi để lộ 99% hình thể, khoe trọn vẹn vòng 3 trước ống kính máy ảnh.

Clip Ngọc Trinh thả dáng táo bạo tại thảm đỏ Cannes

Đây là một sáng tạo của NTK Đỗ Long, được đo ni đóng giày cho riêng Ngọc Trinh. Những người thợ đã phải tiêu tốn cả tháng trời cho nó.

Thế nhưng khoan nói về độ kì công, tinh xảo chỉ riêng khoản cắt hở táo bạo với phần tà xẻ cao tận hông, lớp vải mỏng tang hờ hững có như không… bộ cánh này của Ngọc Trinh quả thật đã khiến công chúng tranh cãi gay gắt.

Người khen đẹp thì bảo rằng sáng tạo này cực kỳ bốc lửa. Ngọc Trinh có hình thể đẹp, vóc dáng chuẩn từng centimet thì khoe một tí liệu đã sao?

Một fan nam khen hết lời Ngọc Trinh và bộ váy táo tợn

Hoa hậu Qúy bà Phương Lê cũng vỗ tay khen Ngọc Trinh

NTK Đỗ Long cũng tự hào chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, đồng thời cho biết, ai nói gì cũng được, miễn sao cả e-kip thấy đẹp là được.

NTK Đỗ Long cho biết Ngọc Trinh nhờ anh thực hiện một bộ đầm “gợi cảm hết mức có thể”. Bởi vậy, nhà thiết kế không sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen. Riêng phần nhạy cảm phía dưới, anh đắp vải lót ren màu be bên trong. Do vậy, Ngọc Trinh không cần mặc nội y bên trong.

NTK tiết lộ thêm rằng, để đính kết trang phục kéo léo nhất, anh dùng các thợ thủ công lành nghề thực hiện trong vòng một tháng mới hoàn thành. Những chi tiết kỳ công này hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu.

Theo Đỗ Long, thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ gợi cảm, bí ẩn. Rắn cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Theo NTK này thì nhiều sao Âu Mỹ và châu Á cũng từng diện những trang phục hở táo bạo trên thảm đỏ Cannes nên anh thấy bộ váy của Ngọc Trinh không phản cảm.

Đỗ Long tự tin trước gạch đá dư luận

Bản vẽ chiếc váy rất ổn, không hề hở quá đà nhưng không hiểu vì sao phiên bản thật lại kiệm vải đến thế?

Phía dưới chia sẻ của NTK, nhiều khán giả cũng phân ra 2 luồng ý kiến rõ rệt, người khen quá “hot”, quá nổi… người lại bảo không cần hở cả phần dưới đến thế, bộ cánh trông “rẻ tiền” hay nặng hơn là… làm mang tiếng người đẹp đất nước.

Bên cạnh những lời khen tâng bốc Ngọc Trinh thì đại đa số dư luận đều lên tiếng chỉ trích cô. Đông đảo fan lẫn anti-fan đều cho rằng chiếc váy quá hở và dung tục. Nó khiến thảm đỏ Cannes mất đi sự danh giá và cao quý vốn có.

Nhưng đáng suy ngẫm hơn là nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh khiến người nước ngoài nghĩ xấu về giải trí Việt cũng như vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Lần đầu tiên của Ngọc Trinh và Cannes quả là sóng gió!

Nhiều “gạch đá” hướng về phía cô nàng…

So với việc khen, phản ứng không tích cực của cộng đồng mạng với vẻ ngoài này chiếm đa số hơn hẳn.

Bộ cánh bị cho là làm xấu mặt phụ nữ Việt Nam.

Loạt ảnh hài hước mà cộng đồng mạng dùng để diễn tả cảm xúc các khách mời ở Cannes khi trông thấy người đẹp Việt.

Đâu chỉ khán giả bên mình, netizen xứ Trung cũng có ý kiến trái chiều, người khen vòng 3 nóng bỏng, bên lại bảo khoe thân quá lố giống Bella Hadid nhưng thần thái chẳng bằng… Vậy còn bạn, bạn nghĩ thế nào về bộ cánh này?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất