Thời trang

NTK Anh Thư biến các 'chiến binh' The Face thành những nàng công chúa

Trang Thị
Chia sẻ

Anh Thư mang đến sự phá cách đầy sáng tạo với đầm cưới bằng phom dáng peplum, high-low, chất liệu ren lưới và kỹ thuật chiết eo đậm chất riêng. Đặc biệt, cách đắp lớp vải không chỉ tăng độ khối phồng tạo vẻ ngoài lãng mạng, bồng bềnh cho trang phục.

Trong tập 6 của chương trình The Face, NTK Anh Thư mang đến đêm dạ tiệc cưới đúng nghĩa với hàng loạt những mẫu váy hiện đại và gợi cảm. Bộ sưu tập gồm hai phần chính: trang phục váy cưới dài và trang phục váy ngắn. Tất cả các thiết kế đều áp dụng gam màu pastel dịu nhàng và đính trang sức lấp lánh. Riêng trang phục váy ngắn, chủ thương hiệu Joli Poli vẫn đề cao yếu tố gọn nhẹ, linh hoạt, độ dài vừa phải và nhấn nhá ở phần cúp ngực.

Trang phục váy ngắn

Trang phục của đội Hồ Ngọc Hà đa phần mang các sắc thái của gam màu hồng, bao gồm hồng da, hồng tím, hồng thạch anh. Dễ nhìn thấy, đặc điểm chung của bốn bộ váy là sự cách tân táo bạo, áp dụng xu hướng mới vào những mẫu váy quen thuộc. Sự cách tân đó bao gồm dựng phom dáng váy peplum, dáng lọn ngắn (ba-lê) và kiểu váy lửng tùng xòe cổ điển.

vaycuoi (8)

Những “chiến binh” đội Hồ Ngọc Hà.

Lợi thế hình thể của hai thí sinh Kim Chi và Mai Ngô được tận dụng triệt để bằng thiết kế đầm ôm và siết eo tôn dáng. Cụ thể, Kim Chi diện một thiết kế peplum bằng lưới với chi tiết hạ eo quen thuộc của thương hiệu Joli Poli. Trong khi đó, Mai Ngô vốn quá cá tính nên được chọn một thiết kế mềm mại, kết hợp đuôi áo thướt tha trên phong dáng đầm ôm tối giản.

vaycuoi (14)

Kim Chi và Mai Ngô đội Lan Khuê đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Ba thí sinh thuộc đội Phạm Hương diện ba bộ trang phục với ba sắc thái khác nhau của tông vàng đồng. Loạt trang phục của NTK Anh Thư tạo nên vẻ quý phái và sang trọng trong từng bước đi của các thí sinh.

Trang phục váy cưới dài

Sang đến bộ sưu tập đầm dài, NTK Anh Thư chọn trình làng loạt trang phục cưới đa dạng và ấn tượng, từ váy ôm, váy đuôi cá, chân váy xẻ tà, vạt xéo cho đến váy công chúa. Qua đó, các thí sinh thể hiện rất xuất sắc tinh thần của bộ sưu tập: ngọt ngào, quyến rũ, gợi cảm mà vẫn mỏng manh, e ấp và tràn ngập niềm vui.

vaycuoi (22)

Lily Nguyễn

vaycuoi (31)

Ngọc Loan

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn cho đội của mình trang phục mang hai tông trắng và bạc. Nếu Lê Hà và Chúng Huyền Thanh diện trang phục mang sắc trắng, màu sắc cổ điển đối với trang phục cưới. Thì Lilly Nguyễn và Phí Phương Anh diện bộ đôi váy cưới tông bạc, một màu sắc mang tính phá cách và xu hướng. Phần cúp ngực được trang trí nhấn nhá những chi tiết đính đá đa cạnh và phụ liệu ánh kim tạo sự phản chiếu.

vaycuoi (27)

Mai Ngô

vaycuoi (30)

Diệp Linh Châu

Hai thí sinh thuộc team Lan Khuê có cơ hội diện hai chiếc váy có tông màu ánh kim chủ đạo. Trong phần thi thứ hai, trang phục của Kim Chi và Mai Ngô tiếp tục mang nhiều nét tương đồng. Dáng váy gọn, hạn chế độ phồng, kết hợp chân cặp cạ cứng khiến cho phần di chuyển của đội Hoa khôi Áo dài có độ nảy. NTK Anh Thư tiếp tục áp dụng các kỹ thuật đặc trưng của cô như xẻ chân váy, xếp nếp và phối hợp nhiều lớp vải trong hai bộ trang phục này.

vaycuoi (29)

Khánh Ngân.

Một loạt các thiết kế tông màu hồng thạch anh hot-trend được team của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn trình diễn. Cả ba bộ váy đều không thiên về đính kết mà sử dụng sẵn chất liệu vải có độ bắt sáng và phản quang. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của hai thí sinh Ngọc Loan và Khánh Ngân được tôn lên bằng trang phục váy công chúa, đính chi tiết hoa rơi trên thân áo. Trong khi đó, thành viên Diệp Linh Châu phá cách khi trình diễn một thiết kế váy đuôi cá, hạ eo và kết hợp nơ 3D.

Kết

9 “chiến binh” The Face đã có màn lột xác và trình diễn thành công trong trang phục váy cưới, không khiến khán giả thất vọng về sự trưởng thành và cố gắng của mỗi thành viên. Nửa chặng đường trôi qua và tất cả đã, đang và sẽ là những gương mặt tiềm năng nhất tạo nên sân chơi ấn tượng cho khán giả truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất