Thời trang

Những set đồ siêu độc nếu không phải là Blackpink, BTS, SHINee thì không ai dám mặc

Minh Minh
Chia sẻ

Trang phục trên sân khấu độc lạ còn có thể hiểu được, nhưng quần áo đời thường mà cũng 'quái gở' thế này thì chỉ có sao Kpop mới dám mặc.

Trang phục trên sân khấu độc lạ còn có thể hiểu được, nhưng quần áo đời thường mà cũng 'quái gở' thế này thì chỉ có sao Kpop mới dám mặc.

1. Chiếc quần váy nửa nạc nửa mỡ của Red Velvet

Về cơ bản, phần trước của item này giống như 1 chiếc váy, nhưng đàng sau lại là 1 chiếc quần short. Không hiểu stylist của Red Velvet có bị thiếu nguyên liệu may váy không mà lại sáng tạo ra trang phục khó hiểu thế này.

2. Quần áo với style ‘nhồi nhét’ quá lố của BTS

Từ ngày nổi tiếng khắp thế giới, BTS được công ty đầu tư cho quần áo đắt đỏ hơn hẳn. Thế nhưng thay vì chọn cách ăn vận đơn giản, tinh tế, các chàng trai thi nhau đắp đủ thứ hàng hiệu lên người. Nếu không phải BTS chắc không ai có thể thông cảm cho những trang phục lố lăng thế này.

3. Ăn vận phong cách ‘người cao tuổi’

Key (SHINee) nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch và sang trọng. Anh chàng diện áo blazer quá khổ cùng một chiếc khăn lụa ẩn hiện trên cổ mang lại hình ảnh vô cùng tinh tế. Tuy nhiên nếu là người bình thường mặc chắc chắn sẽ bị hiểu nhầm là một ‘ông chú’.

4. Trang phục nhiều tầng

Seunghoon của Winner rất chuộng phong cách ‘mặc càng nhiều càng tốt’. Nếu muốn bắt chước nam idol này, bạn nên cân nhắc về màu sắc của các loại áo kẻo lại thành style cái bang.

5. Phụ kiện hồng chói mắt

Có vẻ stylist của BLACKPINK rất tự tin với ngoại hình xinh đẹp của Jisoo nên quấn đủ thứ phụ kiện hồng rực lên người cô nàng. Chưa tính đến những đoạn dây da quấn trên chân Jisoo, chiếc quần short ngắn đến vô duyên chắc chắn người bình thường không ai dám mặc.

6. Bộ quần áo màu đen này

Không cần miêu tả nhiều, chỉ cần nhìn Youngjae với trang phục đen tuyền như thần chết này bạn sẽ tự hiểu mình không có tự tin thể mặc giống anh chàng được.

7. Quần ống loe xẻ tà

Chiếc quần xấu nhức mắt này chỉ hợp với các cô nàng chân dài mảnh mai. Tử Du (TWICE) có khung xương khá thô nhưng cũng đủ sức diện item này lên sân khấu.

8. Áo xẻ ngẫu hứng

Taemin (SHINee) thu hút đến nỗi anh được liệt kê vào danh sách những biểu tượng quyến rũ nhất Hàn Quốc bên cạnh ‘nữ thần quốc dân’ như Lee Hyori. Trang phục ‘hở bạo’ như thế này rất phù hợp với những màn biểu diễn nóng bỏng nhưng tinh tế của Taemin.

9. Cầu vồng nối tiếp cầu vồng

Chiếc áo len cầu vồng của Soojin ((G)I-DLE) đã đủ chói mắt rồi nhưng stylist vẫn quyết định cho cô nàng mặc thêm 1 chiếc váy voan in chữ nghĩa chằng chịt. Bạn không thể nói đây là 1 bộ trang phục đẹp nhưng lại rất hợp với Soojin khi đứng trên sân khấu Latata.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất