Thời trang

Những chiếc váy 'để đời' của Tiểu Vy trong suốt một năm đăng quang, tung hoành khắp năm châu

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cùng nhìn ngắm lại những thiết kế gắn với các dấu mốc của Tiểu Vy sau một năm đăng quang.

Tròn một năm đăng quang, vậy là từ cô gái non nớt cầm quyền trượng vào tối 16/9, Trần Tiểu Vy hôm nay đã chứng minh được mình xứng đáng thế nào.

Hãy cùng SAOstar điểm lại những bộ cánh đẹp, gắn với từng dấu mốc trong một năm trọng đại vừa qua của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy.

Còn nhớ vào thời khắc đăng quang, Tiểu Vy đã chinh phục công chúng khi thả dáng trong chiếc váy ôm sát, đính đá và lông vũ cầu kỳ. Bộ cánh không quá lạ về kiểu dáng nhưng về công năng tôn dáng vóc, đường cong thì khó ai chê được.

Vào chung kết Miss World 2018, Tiểu Vy khiến fan hâm mộ thổn thức khi diện chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa, cầm lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên quê khách. Đây quả là một hình ảnh đáng nhớ trong dấu mốc 1 năm sau đăng quang của cô nàng.

Không chỉ có tình cảm từ khán giả, Tiểu Vy còn được mẹ đến cổ vũ. Được biết, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp phải tự tay trang điểm, làm tóc… dù vậy, lúc nào cô nàng cũng giữ được vẻ ngoài chỉn chu.

Thời gian đầu, Tiểu Vy hay chọn cho mình những chiếc váy voan, nhẹ nhàng, vừa đảm bảo sự an toàn nhưng cũng cực kỳ nổi bật.

Và không thể không nhắc đến bộ áo dài Tiểu Vy mặc trong sự kiện quốc tế tại Pháp khi gặp gỡ Beckham. Đó là thiết kế kể lại sự tích “trăm trứng nở trăm con”

Cô đẹp hoàn hảo cả về góc độ thời trang lẫn văn hóa

Tiếp đó là chiếc đầm hồng rực rỡ và gợi cảm Tiểu Vy mặc tại Pháp

Hình ảnh sang trọng, kiêu kỳ nhưng vẫn mang chút “kín cổng cao tường”… Khiến các fan trông mong chút gì đó đột phá hơn…

Nhiều lần, người đẹp thử nghiệm từng chút với váy áo xuyên thấu, nhưng vẫn chọn các thiết kế tay dài, không quá hở hang.

Chiếc đầm đỏ này là một trong những thiết kế “dấu mốc”, khẳng định bước chuyển mình sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ của Tiểu Vy.

Từ tông màu, cách cắt cúp và đường xẻ táo bạo… tất cả tổng hòa tô điểm thêm thần thái cho người đẹp Việt.

Liền sau đó, khán giả tiếp tục chứng kiến những bộ cánh hiểm hóc, thách thức ánh nhìn… đơn cử như mẫu váy phối vải da này…

Đây là hình ảnh của Tiểu Vy khi đảm nhận vị trí BGK trong một cuộc thi người đẹp. Từ thí sinh, nàng hậu đã lột xác hoàn toàn, nuột nà, cuốn hút và không quẩn quanh trong vùng an toàn nữa.

Có thể thấy, cô rất yêu chuộng những bộ cánh khoe được đôi chân thon dài, xương quai xanh… cũng như kiểu tóc chải sát, tóc búi chứ không chỉ quẩn quanh lối uốn sóng “cộp mác” hoa hậu.

Thế nhưng, tùy sự kiện, có lúc Tiểu Vy vẫn ngọt ngào, trẻ trung như lứa tuổi của mình.

Một người đẹp 19 tuổi đáng yêu, tươi tắn.

Bộ váy tiếp theo không thể bỏ qua là thiết kế “song sinh” được nàng hậu diện trong đêm chung kết Miss World 2019.

Nhan sắc, thần thái của người đẹp khi đứng cận đàn chị đỗ Mỹ Linh vẫn chẳng hề thua kém chút nào.

Thay đổi phong cách nhưng luôn biết cách tiết chế, không “làm lố”, Tiểu Vy ngày càng thành công trong công cuộc khẳng định hình ảnh bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất