Thời trang

Nhớ lại siêu phẩm ‘váy Lọ Lem’ tại Met Gala 2016, Claire Danes tiết lộ phải nhờ đồng nghiệp giúp đi vệ sinh

Minh Minh
Chia sẻ

Nữ diễn viên của ‘Homeland’, Claire Danes kể lại rằng chiếc váy do Zac Posen thiết kế rất phù hợp với chủ đề ‘Thời trang Oscars’ nhưng lại không phù hợp khi chính chủ cần giải quyết nỗi khổ cá nhân. Chính vì thế cô cần một người giúp đỡ.

Cách đây hai năm, Uma Thurman đã từng giúp đỡ Claire Danes khỏi một chút rắc rối với phòng vệ sinh tại Met Gala 2016. Nữ diễn viên của ‘Homeland’, Claire Danes kể lại rằng chiếc váy do Zac Posen thiết kế rất phù hợp với chủ đề ‘Thời trang Oscars’ nhưng lại không phù hợp khi chính chủ cần giải quyết nỗi khổ cá nhân. Chính vì thế cô cần một người giúp đỡ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Town & Country cùng Posen, cô nói: “Mọi người vẫn nói về chiếc váy mà anh thiết kế cho tôi trong Met Gala 2016. Họ miêu tả nó như một dấu mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi thấy thật hạnh phúc khi chúng tôi có thể chia sẻ điều đó”.

Nữ diễn viên nói thêm về trải nghiệm hôm đó: “Tôi phải cực kỳ cẩn thận để không bị dính chất lỏng vào váy. Muốn dùng phòng vệ sinh không dễ dàng chút nào. Tôi nhớ là lúc tôi vào, nhà vệ sinh rất đông. Uma Thurman cũng đang ở đó nên cô ấy đã giúp tôi”.

“Chiếc váy rất đẹp khi ở trên thảm đỏ, nhưng có lẽ nó sẽ càng sống động hơn khi đặt trong bảo tàng. Mọi người sẽ phải há miệng trầm trồ thôi. Nó thực sự rất đẹp”. Nói về chiếc váy khiến Claire Danes lóng ngóng trong nhà vệ sinh, hẳn bạn sẽ nhớ ra siêu phẩm ‘Lọ Lem’ phát sáng tại Met Gala 2016. Để có thể tạo nên điều kỳ diệu, Zac cho biết anh đã dùng lớp lót bằng sợi quang học trong suốt kèm theo 30 chiếc pin nhỏ được lắp dưới lớp organza mềm mại. Đây là một chiếc váy Haute Couture đích thực khi Zac và sáu người thợ lành nghề phải hoàn thành trong 600 giờ. Claire đã di chuyển bằng xe bus để có đủ không gian cho chiếc váy phát sáng, nhằm giữ cho nó tránh được mọi nếp nhăn hay sự cố đáng tiếc.

Zac và chồng cô luôn túc trực hai bên để giúp cô di chuyển. Trong suốt thời gian diện cực phẩm, Claire chỉ dám đứng. Vậy nên đi vệ sinh thực sự là một thử thách cực đại.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất