Thời trang

Nhìn lại 2018: Mamamoo và thời trang từ gợi cảm tới phản cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

4 cô nàng Mamamoo đã có 1 năm đầy 'nóng bỏng' với những bộ trang phục gợi cảm mỗi lần xuất hiện và biểu diễn của mình.

Năm 2018 có lẽ là một năm đánh dấu sự chuyển mình của 4 cô nàng Mamamoo trong phong cách âm nhạc lẫn cả phong cách thời trang. Trong đó phong cách thời trang càng ngày càng 'khoe da- khoe thịt' của 2 thành viên Hwasa- Solar đã gây nên không ít ý kiến trái chiều.

 Nổi bật nhất trong năm nay có lẽ chính là bộ bodysuit chất liệu cao su màu đỏ này của Hwasa khi diện trên sân khấu MAMA 2018 tại Nhật Bản.

Bộ trang phục đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng vì cho rằng nó không phù hợp với một buổi lễ trao giải.

Cũng trên sân khấu MAMA 2018, Solar cũng đốt mắt không ít khán giả khi diện trang phục múa cột đầy gợi cảm cho phần biểu diễn solo của mình.

Trước đó Hwasa cũng đã không ít lần diện những bộ trang phục gợi cảm lên sân khấu như chiếc áo corset đỏ ôm nịt người kết hợp với quần short ngắn.

Hoặc thậm chí là kiểu trang phục in trong suốt táo bạo như thế này.

Với body nóng bỏng và gợi cảm của mình nên Hwasa rất chăm diện những trang phục ngắn và ôm sát có phần gợi cảm.

Nhưng chiếc áo 2 dây ôm sát body và những chiếc quần denim ngắn luôn giúp cô nàng khoe được vóc dáng khỏe khoắn và nóng bóng.

Giống như Hwasa, Solar cũng là thành viên có tần suất diện trang phục 'hở hang' nhiều nhất nhóm.

Cô nàng thường xuyên diện trang phục múa cột đầy gợi cảm lên sân khấu biểu diễn.

Hay những bộ đồ bơi một mảnh phối cùng quần tất lưới như thế này.

Tuy không có body nóng bỏng như Hwasa nhưng cô nàng trưởng nhóm Mamamoo này vẫn khiến nhiều người phải 'xịt máu mũi' vì những bộ trang phục gợi cảm của mình.

Không giống như 2 thành viên Hwasa và Solar 'chăm' mặc đồ gợi cảm khoe body, cô nàng MoonByul của nhóm lại thường chọn những trang phục có tính an toàn hơn như áo ngắn cộc tay hoặc đơn giản là croptop khoe một ít vòng eo của mình.

Ngoài ra thành viên Wheein của nhóm cũng không ít lần gây chú ý với những bộ trang phục gợi cảm của mình. Nhưng tần suất cô mặc những trang phục như này thì chả là gì khi so với Hwasa và Solar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất