Thời trang

Nhã Phương khoe lưng ong gợi cảm không hổ danh mỹ nhân một con đẹp nhất nhì Vbiz

Hà Đan
Chia sẻ

Nhã Phương khoe lưng ong gợi cảm, nhiều người trầm trồ ‘gái một con trông mòn con mắt’

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Nhã Phương lại khiến nhiều người ngoái nhìn vì gu thời trang đẳng cấp cùng vóc dáng “chuẩn xịn” của mình. Kể từ sau khi tin đồn sinh con, nữ diễn viên lại càng được săn đón nhiều hơn.

Mới đây xuất hiện tại 1 sự kiện cùng ông xã Trường Giang, cặp đôi đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Có vẻ thời gian gần đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chịu khó xuất hiện cùng nhau hơn.

Trong sự kiện này, Nhã Phương diện 1 chiếc váy dài đuôi cá màu xanh bạc hà khá kín cổng cao tường. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của bộ váy chính là phần lưng được xẻ sâu giúp người đẹp có thể khoe khéo đường cong gợi cảm.

Lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng với tone màu cam, kết hợp với mái tóc được bối lên cao, trông Nhã Phương thực sự cuốn hút và bí ẩn.

Sánh đôi cùng Trường Giang với bội vest “chuẩn” quý ông, hai vợ chồng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều lời khen cũng đã dành cho Nhã Phương “Đẹp quá, đúng là gái một con trông mòn con mắt”, “Trời ơi, xinh thế này chú Trường Giang phải đi tháp tùng là phải”.

Có vẻ sau tin đồn sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mặn mà hơn, gu thời trang của cô cũng có nhiều sự thay đổi hơn trước. Nhiều người hâm mộ hi vọng thời gian sắp tới Nhã Phương sẽ tái xuất ở một dự án điện ảnh nào đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất