Thời trang

Nguyễn Hồng Nhung: Tiền không thiếu nhưng chỉ mê đồ thiết kế Việt!

Cát Cát
Chia sẻ

Nguyễn Hồng Nhung cho biết cô yêu thích và ủng hộ thời trang Việt dù sống ở trời Tây.

Tại buổi ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu, Nguyễn Hồng Nhung chọn thiết kế nữ tính của Vũ Ngọc & Son. Dù thành danh tại hải ngoại và có cuộc sống nhiều người mơ ước, Nguyễn Hồng Nhung vẫn ưu tiên lựa chọn thiết kế của những tài năng trong nước.

Cô không sính ngoại hay xem đó là cách thể hiện đẳng cấp nghệ sĩ. Sự kiện sôi nổi hơn bao giờ hết khi sau màn giới thiệu gương mặt đại diện, Nguyễn Hồng Nhung gửi đến khán giả những ca khúc có mặt trong album Mộc.

Nguyễn Hồng Nhung nổi bật với sắc vàng tươi

Cô chọn thiết kế Việt cho sự kiện long trọng trong sự nghiệp của mình

Người đẹp tặng nhẫn kim cương tri ân khách hàng

Nguyễn Hồng Nhung là gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt. Nguyễn Hồng Nhung thổ lộ, gần đây cô thăng hoa trong sự nghiệp và vẻ ngoài rạng rỡ hơn hẳn nhờ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ông xã thấu hiểu, chăm sóc con cái và hỗ trợ hết lòng cho Nguyễn Hồng Nhung trong sự nghiệp.

“Đã từ lâu khi còn ở những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường đại học về chuyên ngành thiết kế thời trang và mỹ thuật, Nhung mơ ước được thực hiện và đầu tư một cửa hiệu thời trang hay một lĩnh vực làm đẹp nào đó trong tương lai.

Sau chuyến đi Pháp tham dự 'Haute Couture Fall Winter 2019' đã giúp Nhung được mở rộng tầm mắt hơn về ngành công nghiệp này. Nó đang phát triển rất mạnh và có những nhà đầu tư tài ba. Việc làm đại sự thương hiệu lần này mở ra cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp của Nhung thời gian sắp tới.” - cô nói.

Nguyễn Hồng Nhung và Đức Tiến là bạn thân thiết

Cô đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất