Thời trang

Ngọc Trinh- Mỹ Linh đẹp xuất sắc nhưng đây mới là đại mỹ nhân của top sao đẹp tuần qua

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh vô cùng đẹp mắt, Ngọc Trinh, Đỗ Mỹ Linh nằm trong top đầu sao đẹp. Thế nhưng, ghi danh đầu tiên lại là một mỹ nhân mà hiếm hoi lắm, khán giả mới thấy sự xuất hiện của nàng.

Tuần qua, các sao Việt đã có rất nhiều sự kiện thú vị, cùng theo đó, mỗi người đều có cách riêng để khiến mình nổi bật, thu hút ánh nhìn khán giả trên thảm đỏ.

Với gương mặt đẹp và vóc dáng thanh tao, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh thật sự đã có một tuần xuất sắc khi nằm trong top đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, vị trí đầu bảng lại thuộc về Thủy Tiên. Lâu lâu mới xuất hiện, nhưng nữ ca sĩ thật sự đã khiến khán giả mãn nhãn cùng vẻ ngoài thanh tao, quyến rũ, đẹp tựa “băng thanh, ngọc khiết”.

Thả dáng trong chiếc váy mong manh, nhẹ nhàng của NTK Trần Hùng, Thủy Tiên khiến khán giả mê mải ngắm nhìn theo ngay từ những phút đầu cô xuất hiện.

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc bới và được sử dụng phụ kiện hoa điểm xuyết, Thủy Tiên đẹp thanh tao, thoát tục trong mẫu váy được cắt may rất khéo. Chẳng cần đính kết gì, sự đơn giản, thanh nhã là điều giúp cô nàng chiếm lĩnh top đầu sao đẹp.

Ngọc Trinh tiếp tục nằm trong danh sách cùng bộ váy xanh quyến rũ được mix cùng giày và phụ kiện cùng tông của NTK Lê Thanh Hòa.

Trước đó, cô nàng đã “đốt mắt” khán giả khi khoe dáng kiêu sa, gợi cảm cùng bộ đầm ánh đồng họa tiết da báo có đường xẻ cao vút, khoe khéo đôi chân dài bất tận.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ bao ánh nhìn cùng tà áo dài đính kết, được trang trí hoa duyên dáng.

Sự tinh tế của nàng hậu còn được thể hiện ở cách phối màu từ trang phục nhấn nhá sang phụ kiện cài đầu.

Ai bảo áo dài trắng đơn giản thì không thể đẹp? Nhìn vào tạo hình của Hương Giang, chắc chắn không ít người phải thừa nhận đây là một trong những outfit đẹp và sang trọng nhất từ trước đến giờ của nàng hậu.

Dù cho rằng vòng một của mình có phần khiêm tốn, nhưng phải công nhận, Tường Linh thật sự rất đẹp khi thả dáng trong mẫu váy xuyên thấu, có đường xẻ cao tít tắp, gợi cảm khôn cùng thế này.

Tà áo dài màu vàng như nắng khi kết hợp cùng phụ kiện giỏ mây và mấn đội đầu thật sự đã khiến Diễm Trqng trở nên vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào.

Xuất hiện tại một sự kiện tuần qua, Phạm Quỳnh Anh tự tin thả dáng trong mẫu váy trắng có thêu các khóa nhạc tao nhã, mái tóc bới nhẹ nhàng phù hợp tổng thể, không hề “tham” cũng là một điểm cộng cho nữ ca sĩ.

Trái ngược với vẻ dịu dàng của những nàng hậu ở trên, Đồng Ánh Quỳnh lại là một “case” cá tính, chất lừ khi mix áo sequin cùng chân váy. Với bộ cánh nổi bật cùng nhan sắc hơn người, sự xuất hiện của cô nàng ngay lập tức thu hút chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất